[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
"ต้า"แจงซินเชนโก้โต้คารมไวท์คือแพสชั่นในเกม  VIEW : 72    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 15:27:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ออกมาดับกระแสเลอะเทอะทางโซเชี่ยลมีเดียหลังปรากฏคลิป โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ตะโกนด่าสู้กับทีมเมต เบน ไวท์ หลังจบเกมชนะ ฟอเรสต์ 2-1 วานนี้ บอกว่ามันคืออารมณ์ร่วมต่อเกมในด้านดี ส่วนตัวพอใจด้วยซ้ำที่เกิดเหตุแบบนั้น
สิ้นเสียงนกหวีดที่ ซิตี้ กราวน์ด ปรากฏ ซินเชนโก้ ปรี่มาชี้หน้าด่า ไวท์ แถวกลางสนามแบบที่กองหลังผู้ดีก็ไม่อ่อนข้อให้ เดือดร้อน สตาฟฟ์ต้องไปแทรกกลางให้ทั้งคู่ต่างคนต่างอยู่แบบมี เดแคลน ไรซ์ ช่วยลากแข้งทีมชาติยูเครนอีกแรง จากนั้น อาร์เตต้า ก็ลงพื้นที่เคลียร์ใจ
“ผมรักที่ได้เห็นพวกเขาเรียกร้องผลงานจากกันและกันมากขึ้น ทั้งคู่ไม่พอใจกับรูปแบบการเสียประตูตีไข่แตก และกำลังพยายามสะสางมัน” อาร์เตต้า กล่าวกับ ‘ฟุตบอล ออน ทีเอ็นที สปอร์ตส์’
“มันอาจอารมณ์ค้างกันนิดหน่อย แต่นั่นหมายความเรายังเล่นกันได้ไม่ดีพอ ทั้งนี้ผลการแข่งขันคือสิ่งที่สำคัญกว่า” 
“พวกเขาผลักดันซึ่งกันและกัน, ไม่พอใจการเสียประตู เอาจริงๆผมต้องส่งเสริมมันด้วยซ้ำ ยกระดับมันไปในทางที่ถูกต้องและเคารพวิธีการนั้น” 
“บางทีหลังจบเกม อารมณ์ที่อ่อนไหวและความหัวร้อนคงค้าง แต่ผมรักที่ได้เห็นผู้เล่นผลักดันกันและกัน, เรียกร้องความเป็นเลิศ” 
“เราต้องการสร้างจุดเปลี่ยนฤดูกาลอะไรบางอย่างให้เกิดขึ้นในลีก และผมคิดว่าเราได้ทำมันแล้ว ผลงานทีมดีมากๆ เราครองเกมเบ็ดเสร็จ” 
“เราแค่ต้องอดทน แต่ก็จับตาดูคู่แข่งตลอด ไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาบุกกดดันต่อเนื่อง เราสร้างโอกาสลุ้นประตูมากมายในหลายแนวทาง ผมคิดว่าทีมแสดงให้เห็นวุฒิภาวะในหลายด้าน เพื่อรับมือกับเกมลักษณะนี้แบบที่เราควรทำ”  
อนึ่งประเด็นที่ ซินเชนโก้ โต้เถียง ไวท์ คือการสื่อสารที่สับสนในเกมรับ ส่งผลให้ ไทโว่ อาโวนิยี่ ซัดตีไข่แตก จน ‘ปืนใหญ่’ หืดขึ้นคอท้ายเกม แทนการประคองปิดก่องเฮ 2-0  

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet