[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
จอห์น โอบี มิเกล ลั่น เชลซี ห้ามแก้ตัวอีก  VIEW : 51    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 14:16:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



จอห์น โอบี ไม่เกล กำหนด เชลซี ชุดเดี๋ยวนี้ไม่อาจจะแก้ตัวอะไรได้อีกแล้ว พร้อมกล่าวว่าที่แท้ ท็อดด์ โบห์ลี่ น่าจะทำทีมในหนทางเด็ดขาดชนิดเดียวกันกับ โรมัน อบราโมวิช ด้วย
จอห์น โอบี ไม่เกล อดีตกาลมิดฟิลด์คนมีชื่อเสียงของ เชลซี สมาพันธ์ชั้นแนวหน้าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่า "สิงห์บลูส์" ชุดปัจจุบันนี้ ไม่สมควรจะหาคำแก้ตัวอะไรอีกแล้ว และก็จำเป็นที่จะต้องทำผลงานที่ดีแบบสม่ำเสมอให้ได้
ฤดูนี้นับว่าเป็นฤดูกาลแรกที่กรุ๊ปทุนของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ได้บริหารกลุ่มตั้งแต่ตอนก่อนเปิดฤดู ซึ่งพวกเขาก็ใช้เงินไปกับการเสริมกองทัพอย่างมาก รวมทั้งเอา เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ว่าจนกระทั่งขณะนี้กลุ่มส่งผลงานที่ไม่น่าตรึงใจเยอะแค่ไหนนัก โดยตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทั้งยัง โปเช็ตติเตียนโน่ แล้วก็ฝั่งคนใหญ่โตของ เชลซี เห็นว่ามันไม่สมควรจะรีบด่วนวินิจฉัยผลงานของกลุ่มชุดนี้ รวมทั้งขอเวลาสำหรับการสร้างกลุ่มสักนิดสักหน่อย
ไม่เกล เปิดเผยว่า "เดี๋ยวนี้พวกเราให้เวลาพวกเขาพอใช้แล้ว มันผ่านมาได้ครึ่งปีแล้ว ปัจจุบันนี้มันถึงเวลาที่จำเป็นต้องชนะให้ได้ แต่ว่าที่แท้สำหรับกลุ่มอย่าง เชลซี มันไม่มีคำว่า เวลา อะไรทั้งหมด คุณจะต้องชนะให้ได้ โน่นเป็นคำขวัญของพวกเรา ถ้าเกิดคุณแพ้ โรมัน ก็จะขับไล่ไสส่งคุณทิ้ง รวมทั้งเอาผู้อื่นเข้ามาปฏิบัติงานแทน"
"ผมรู้สึกว่าผู้ครอบครองกลุ่มคนใหม่ควรคิดอย่างงั้นเช่นเดียวกันคุณจำต้องชนะให้ได้ ถ้าเกิดคุณแพ้แล้วน่ะคุณจะอยู่กับ เชลซี ไปเพราะเหตุไรกัน ? ข้ออ้างอย่างการพยายามตรวจดูภาวะกลุ่มมันใช้ไม่ได้แล้ว ในขณะนี้พวกเราจำต้องเอาชนะให้ได้, เล่นให้ดียิ่งขึ้น, ปรับแก้ประเด็นต่างๆและก็มานะประมือกับกลุ่มอื่นๆให้ได้ ฤดูนี้พวกเราจะต้องไม่ปลดปล่อยให้เรื่องห่วยแตกๆเกิดขึ้นอีก ส่วนฤดูกาลหน้าพวกเราจึงควรขึ้นไปอยู่ในกรุ๊ปหัวแถวให้ได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet