[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ระบุ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เล็งช็อป 4 แข้ง  VIEW : 52    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:38:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ระบุ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เล็งช็อป 4 แข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในนั้นคือหัวหอกที่อยู่ในระดับพอๆ กับ แฮร์รี่ เคน ด้วย
เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เล็งที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่ 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อพยายามทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเมืองผู้ดี
แรตคลิฟฟ์ ประสบความสำเร็จในการเจรจากับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะเข้ามาถือหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร และเขาจะได้อำนาจตัดสินใจเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอลด้วย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อนุมัติเท่านั้น
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหนึ่งในเป้าหมายที่ แรตคลิฟฟ์ เล็งเอาไว้คือกองหน้าที่อยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ เคน หลังจากฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูได้น้อยมากๆ โดยที่จริงช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยหมายมั่นปั้นมือที่จะเอา เคน มาร่วมทัพ แต่ก็ล้มแผนไปในท้ายที่สุดเพราะเชื่อว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงไม่ยอมขายเขาให้ทีมร่วมลีกแน่ๆ
ขณะที่ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาอีกเจ้าบอกว่า แรตคลิฟฟ์ ได้เข้าพบกับตัวแทนจากกลุ่มแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับผู้นำชุมชนในย่านท้องถิ่นด้วย แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นการคุยกันในเรื่องอะไร



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa