[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ พร้อมทุ่มเงินยกเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่  VIEW : 50    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:37:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีพร้อมทุ่มเงินยกเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่ในช่วงซัมเมอร์โดยมีแผนคว้าสตาร์ดังมาร่วมทีมรวมสี่ราย อีกทั้งมีการเจาะจงเอาไว้แล้วว่าสโมสรจำเป็นต้องเสริมจุดบกพร่องในตำแหน่งไหน
เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตกลงที่จะซื้อหุ้น 25% ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันได้แล้วโดยเขาจะควักกระเป๋า  1.3 พันล้านปอนด์ (ราว 55,900 ล้านบาท) ซื้อหุ้นจำนวนดังกล่าวมาครอบครอง และเชื่อว่าจะสำเร็จลุล่วงช่วงกลางเดือนหน้า
ขณะเดียวกัน มหาเศรษฐีคนดังซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาชมเกม พรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยโดย ผีแดง เสมอกับ สเปอร์ส 2-2 แม้จะนำหน้าก่อนถึงสองหน หากแต่ฟอร์มในสนามเป็นรอง ไก่เดือยทอง ชัดเจน
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ม.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ วางแผนยกเครื่องให้กับ ผีแดง ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์โดยเขามองว่าสโมสรต้องการนักเตะใหม่รวมสี่รายในแต่ละตำแหน่ง หากแต่ตำแหน่งหมายเลข 9 คือเป้าหมายแรกสุดของเขาหลังจาก ปีศาจแดง พยายามล่าตัว แฮร์รี่ เคน แต่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส ไม่ขายนักเตะคนสำคัญให้กับคู่แข่งร่วมลีก และทำให้ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ย้ายไปเล่นในลีกเมืองเบียร์กับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ เอริค เทน ฮาก หันไปดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ มารับบทหน้าเป้าแทนในราคา 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,096 ล้านบาท)
นอกจากนักเตะในตำแหน่งหมายเลข 9 แล้ว เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เล็งไปที่นักเตะหมายเลข 8 รวมทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็คขวา
ด้าน อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ มีแผนคว้า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกทีม คริสตัล พาเลซ ให้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ โดยจะใช้ อารอน วาน บิสซาก้า แบ็คขวาของทีมที่สโมสรใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาอีกปีไปแล้วพ่วงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาให้เขาย้ายกลับไปรับใช้ อินทรีผงาดฟ้า



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet