[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ราล์ฟ รังนิก ออกโรงเผยถึงช่วงได้ร่วมงานกับ เจดอน ซานโช่  VIEW : 51    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:46:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



ราล์ฟ รังนิก อดีตนายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยถึงช่วงได้ร่วมงานกับ เจดอน ซานโช่ ในทีม ผีแดง หลังสตาร์ดังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก และถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา ยืมไปใช้งานจนจบซีซั่น
รังนิก ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียนทีมชาติ ออสเตรีย ให้สัมภาษณ์กับ สกาย เยอรมนี ถึง ซานโช่ ช่วงที่ทั้งสองได้ร่วมงานกันระยะสั้นๆหกเดือนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าพ่อค้าแข้งอิงลิชไม่เคยสร้างปัญหา พร้อมเอ่ยชมว่ามีบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยม
"ซานโช่ เคยมีช่วงเวลาที่ดีกับ ดอร์ทมุนด์ และตอนที่เขาฟิต เขาเล่นให้ผมเสมอ อย่างไรก็ดี เขาไม่มีอะไรให้ต้องกังวลที่ ดอร์ทมุนด์ แต่มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทั้งหมดด้วย" รังนิก เอ่ยเมื่อ 13 ม.ค.
"ตอนที่เขาฟิต เขาทำได้ดีในช่วงของผม ตอนนี้เขาไม่มีโอกาสที่แมนเชสเตอร์ เขาได้กลับไปที่ ดอร์ทมุนด์ แล้ว จากมุมมองของเขา การเปลี่ยนแปลงเป็นเหตุเป็นผลอย่างสมบูรณ์แบบ"
"ในเวลาหกเดือนที่ผมมีเขาอยู่ในทีม เขาไม่เคยมีปัญหาทางด้านวินัยเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตรงกันข้ามด้วยซ้ำไปเพราะเขาเป็นคนที่สงบเสงี่ยม"
ทั้งนี้ ซานโช่ ย้ายจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่อายุ 17 ปีเมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 344 ล้านบาท) ก่อนถูก ปีศาจแดง ดึงตัวมาเสริมทัพ



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa