[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อูไน เอเมรี่ คอนเฟิร์ม แอสตัน วิลล่า พร้อมโละ 2 แข้งดังพ้นทีม  VIEW : 104    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:17:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



อูไน เอเมปรี่ ที่ปรึกษา แอสตัน วิลล่า ระบุชัด "ราชสีห์ผงาด" พร้อมปลดปล่อย กางร์กทร็องต์ ยี่ห้อโอเร่ กับ ค้างลัม แชมเบอร์ส ในเดือนนี้ พร้อมชี้การเสริมกองทัพตลาดรอบนี้ไม่ได้ง่าย
อูไน เอเมปรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ชมรมรองผู้นำฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับรองว่า กางร์กทร็องต์ ยี่ห้อโอเร่ แนวรุกกลุ่มชาติบูร์กินาฟาโซ แล้วก็ ค้างลัม แชมเบอร์ส กองหลังตัวกลาง คนอังกฤษ เป็นสองผู้เล่นที่สมาคมพร้อมปล่อยตัวปล่อยใจออกมาจากกลุ่มในตลาดเดือนนี้
ทั้งคู่นับว่าเป็นหน้าแข้งส่วนเกินของกองทัพ "ราชสีห์ผงาด" โดยฤดูนี้ ยี่ห้อโอเร่ ได้ลงเล่นรวมทุกรายการเพียงแค่ 6 นัดหมายเพียงแค่นั้น และก็ทั้งสิ้นเป็นการลงเล่นในฐานะผู้เล่นสำรอง ส่วน แชมเบอร์ส มิได้สัมผัสเกมลีกแม้กระทั้งวินาทีเดียว โดยลงเล่นเกมยุโรปเพียงแค่ 3 นัดหมายเพียงแค่นั้น
"ที่จริงแล้วพวกเรามิได้จุดโฟกัสอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวในตลาด เพราะเหตุว่าเวลานี้พวกเราอยู่ที่ชั้นสองในลีก พวกเราได้ผู้เล่นบางบุคคลที่หายไปในตอนต้นฤดู ตัวอย่างเช่น อเล็กซ์ โมเรโน่ รวมทั้ง เจค็อบ แรมซีย์ ผมแฮปปี้กับขุมกำลังนักฟุตบอลของพวกเราขณะนี้ แฮปปี้มากมายๆทุกคนต่างมีความขมักเขม้น"
"มีเพียงแค่สองผู้ที่สามารถย้ายได้เลยในเดือนนี้เป็น ติดอยู่ลัม แชมเบอร์ส แล้วก็ กางร์กทร็องต์ ยี่ห้อโอเร่ พวกเขาเป็นสองผู้ที่ทราบเหตุการณ์ของตนเองดี พวกเราต้องการยกฐานะประสิทธิภาพให้กับกลุ่มเช่นกัน แต่ว่าการจะดึงผู้ใดกันแน่เข้ามาในเดือนนี้ มันไม่ง่ายเลย" เอเมปรี่ กล่าว
เดี๋ยวนี้ ยี่ห้อโอเร่ เหลือคำสัญญาค้าหน้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค เพียงแค่จบฤดูนี้เพียงแค่นั้น ส่วน แชมเบอร์ส เหลือคำสัญญาถึงซัมเมอร์ปี 2025


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa