[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจเค พูดหลังยำนอริชเดี๋ยวคนก็ชินข่าวตน  VIEW : 57    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 16:05:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเดี๋ยวทุกคนก็จะชินกับเรื่องที่ตนประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลไปเอง หลังจากผ่านเกมแรกหลังข่าวช็อกด้วยการถล่ม นอริช 5-2 ทะลุเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ
"มันดี มันดีมากเลย เราน่าจะสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่านี้ในครึ่งแรก แต่ นอริช เองก็ดีมากเช่นกัน เราไม่ได้เล่นเร็วพอ หรือมีจุดมุ่งหมายมากพอ"
"เราได้ 2 ประตูที่มาจากการสร้างสรรค์โดยเด็กหนุ่มของเรา เราเสียประตูซึ่งมันเกิดขึ้นได้ เรายังอยู่ในรอบถัดไป และ นอริช ก็เล่นได้ดี"
พูดถึงผู้เล่นดาวรุ่ง "พวกเขาเก่งจริง เราจะไม่อยู่ในจุดที่เราอยู่ถ้าเด็กๆ เหล่านี้ไม่ได้ก้าวไปอีกขั้น เจมส์ แม็คคอนเนลล์ ถูกจับเป็นเบอร์ 6 เพราะเรามีอาการบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น คอเนอร์ แบรดลี่ย์ มีทุกอย่างในตำแหน่งแบ็กขวา คุณสามารถคุยกับเขาเกี่ยวกับแท็คติก เขาเข้าใจมัน"
"จาเรลล์ ควอนซาห์ เป็นเซนเตอร์แบ็กซีเนียร์ และไม่มีอะไรอื่นอีกแล้ว กระบอกปืนใหญ่ของเรากลับมาแล้วและเราจะเล่นอีกครั้งใน 3 วัน เชลซี และ อาร์เซน่อล มันไม่ได้ใหญ่ไปกว่ากันหรอก"
พูดถึงบรรยากาศ "ผมเข้าใจ มันสะเทือนอารมณ์มาก ผมแค่ต้องแน่ใจว่าผมจะไม่ไปในด้านนั้น ผมบอกว่าไม่ต้องทำเพราะผมรู้ถึงความสัมพันธ์ของเราแล้ว ในเกมเราต้องเป็นนักรบ และไม่ต้องมายกย่องคนแก่ข้างสนามหรอก"
"นัดแรกหลังจากข่าว และเราก็จะชินกับมันไปเอง เชลซี อยู่ในช่วงเวลาที่ดี มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่มาทำให้แน่ใจว่าเราจะพร้อมสำหรับสิ่งนั้น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa