[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ซัดลูกแรกนับตั้งแต่พ้นผิด  VIEW : 61    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:51:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ยิงลูกแรกตั้งแต่แมื่อกลับมาเล่นบอลอาชีพได้ แถมยังเป็นการซัดใส่ มาร์กเซย กลุ่มเก่าของเขาอีก
แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ตัวบุกปีกซ้าย ลอริย็องต์ ทำแต้มแรกตั้งแต่แมื่อที่กลับมาลงเล่นบอลอาชีพ ในเกม ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส นัดหมายที่สังกัดเดิมของเขาเปิดบ้านพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ก่อนหน้านี้
เมนดี้ เคยถูกกล่าวโทษว่าทำกระทำชำเราหญิงหลายๆคนกระทั่งทำให้เขาถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สั่งพักงานแบบไม่มีระบุ แต่ว่าในที่สุดเขาก็ได้รับคำวินิจฉัยให้พ้นจากความผิดทุกข้อกล่าวหา อย่างไรก็แล้วแต่ เขาก็มิได้ไปต่อกับ "เรือใบสีฟ้า" ภายหลังอีกข้างตกลงใจที่จะไม่ต่อสัญญากับเขาขณะที่คำสัญญามันหมดลงเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้
ดังนี้ ไม่นานข้างหลังโดน แมนฯ ซิตี้ ปลดปล่อยออกมาจากกลุ่ม ตัวรุกชาวประเทศฝรั่งเศสก็ได้ไปอยู่กับ ลอริย็องต์ โดยเกมปัจจุบันนับว่าเป็นหนแรกที่เขาได้เป็นตัวจริงกับ ลอริย็องต์ และสามารถทำคะแนนให้กลุ่มได้ในนาทีที่ 52 กระทั่งทำให้ ลอริย็องต์ ไล่ขึ้นมาเป็น 2-4 แถมนี่ยังถือได้ว่าเป็นการทำคะแนนใส่กลุ่มเก่าของเขาด้วย ภายหลังจาก เมนดี้ เคยอยู่กับ "โอแอ็ม" ระหว่างปี 2013-2016
อย่างไรก็แล้วแต่ ท้ายที่สุดแล้ว ลอริย็องต์ ก็ไม่อาจจะทำคะแนนเพิ่มได้จนกระทั่งทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ไป 2-4 ทำให้ ลอริย็องต์ ยังมี 12 คะแนนเหมือนเดิมจากการลงเล่น 15 นัดหมาย รวมทั้งอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนที่จำเป็นต้องไปเล่นเกมเพลย์ออฟหากลุ่มตกชั้น-เลื่อนชั้น กับกลุ่มจาก ลีก เดอซ์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa