[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
คาร์ร่ามองแม็คคลาเรนทำผีแนวทางล้าหลัง  VIEW : 66    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 19:41:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังมองว่าแนวทางการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความล้าหลังเพราะมี สตีฟ แม็คคลาเรน เป็นหนึ่งในทีมงาน
    "ปีศาจแดง" แพ้มาแล้ว 9 นัด ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้จะอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางแต่รูปแบบการเล่นเป็นสิ่งที่น่ากังวลอย่างมาก ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าการมี แม็คคลาเรน เป็นผู้ช่วยของ เอริก เทน ฮาก ทำให้แนวทางการเล่นล้าหลังเหมือนเมื่อสมัยที่ทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อ 2 ทศวรรษที่แล้ว
    "คุณคิดว่า สตีฟ แม็คคลาเรน มีอิทธิพลหรือเปล่าล่ะ? เหตุผลที่ผมพูดแบบนั้นก็เพราะว่าเมื่อคุณพูดถึงสไตล์การเล่น มันอาจเป็นเพราะว่านี่น่าจะเป็นสไตล์ที่เราทุกคนเล่นเพราะไม่มีอะไรกำหนดไว้ว่าต้องทำแบบเดียวกันในทุกสัปดาห์" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ พ็อดแคสต์ สติ๊ค ทู ฟุตบอล ทาง สกาย เบท
    "2-3 เกมแรก (ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก) พวกเขาพบกับ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่ง เด เคอา พยายามเล่นและเขามีปัญหากับบอล, เอริคเซ่น ถอยลงมาต่ำเพื่อรับบอล เขาต้องการ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่เป็นมิดฟิลด์ขนานแท้เข้ามา"
    "และจากจุดนั้นทีมประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและคว้าแชมป์บอลถ้วย, เข้าชิงบอลถ้วยอีกรายการ ทำได้ดีในบอลยุโรปที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ"
    "ผมไม่รู้ว่ามีบางอย่างที่ สตีฟ แม็คคลาเรน ที่เคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนหรือเปล่า ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกือบจะพูดได้ว่า 'นี่คือแนวทางที่ ยูไนเต็ด เล่น' อยู่บ้าง ผมไม่รู้เหมือนกันนะ"
    "การเล่นเกมสวนกลับ มันต้องใช้ความเร็วและปีก แล้วพวกเขาก็พูดว่า 'ทำไมเราต้องเปลี่ยนเพราะมันไปได้สวยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราลองซื้อนักเตะที่มีความสามารถดีกว่านี้เพื่อสานต่อสิ่งที่เราทำอยู่เถอะ'"
    "สไตล์การเล่นของเขาคือสิ่งที่เราเห็นซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการเล่นเกมสวนกลับ ค่อนข้างตรงไปตรงมา นั่นคือสไตล์ของเขา ตอนนี้เราแค่เชื่อมทีมชั้นนำเกือบทั้งหมดที่เล่นเหมือนกันหมด คุณกำลังพูดถึงการเล่นในพื้นที่สุดท้าย, ฟูล-แบ็กเติมขึ้นมาข้างใน มันมีความคล้ายคลึงกันมากแม้ว่าจะไม่เหมือนกันเป๊ะๆ ก็ตาม"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa