[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เนวินแนะสิงห์เมิน เบนซ์ มุ่งซื้อเฟอร์กูสัน  VIEW : 54    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 33
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:44:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

แพท เนวิน ตำนานนักเตะของ เชลซี แนะสโมสรเก่าให้ซื้อ อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าของ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมเลยดีกว่าที่จะดึง คาริม เบนเซม่า ร่วมทีม
    ดาวยิงตัวเก๋าของ อัล-อิตติฮัด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเรื่องย้ายทีมอย่างหนักหลังไม่ไปรายงานตัวกับสโมสร ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง "สิงห์บลูส์" ที่กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ถูกโยงว่าจะติดต่อร่วมทีม
    อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เนวิน เชื่อว่า เชลซี ควรจะมุ่งเป้าไปที่ เฟอร์กูสัน มากกว่าที่จะหาใครเข้ามาในระยะสั้นเท่านั้น
    "กี่ครั้งแล้วที่ เชลซี เดินไปตามเส้นทางนั้นกับการเซ็นสัญญากองหน้ามากประสบการณ์" เนวิน กล่าวกับ โอซีบี สกอร์ส "คุณนึกถึงบางคนที่ เชลซี คว้ามาร่วมทีมในช่วงปล่ยอาชีพ, นักเตะอย่าง เชฟเชนโก้ ผมสามารถระบุจำนวนประตูของพวกเขาได้เลย"
    "พวกเขาทุกคนยอดเยี่ยมแต่มีน้อยมากที่จะทำประตูเป็นกอบเป็นกำให้สโมสร ในทางกลับกันหากคุณสร้างโอกาสได้มากมายซึ่ง เชลซี เป็นแบบนั้น, บางทีคุณแค่ต้องการให้สักคนที่สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้"
    "มันเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นที่ขัดกับหลักการของสโมสร มันคงน่าประหลาดใจ แต่หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้นรึเปล่า? ไม่แน่นอน มันคงน่าสนใจแหละ แต่ อีแวน เฟอร์กูสัน น่าจะเป็นคนที่ควรคว้ามาร่วมทีมมากกว่า หากคุณกำลังเดินไปตามเส้นทางของการเซ็นสัญญากองหน้าอายุน้อย, เฟอร์กูสัน คือคนที่ผมจะพิจารณา"
    "จำเป็นจะต้องมีใครเข้ามาในแดนหน้าเพราะเราให้ โคล พาลเมอร์, นักเตะที่ดีที่สุดของ เชลซี เล่นกองหน้าโดยที่หันหลังให้ประตู แน่นอนว่าเขาสามารถทำได้ แต่คุณกำลังทำให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet