[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลือ ดอร์ทมุนด์ ใกล้ยืม มัตเซ่น จาก เชลซี  VIEW : 55    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:14:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



สกาย เยอรมนี สื่อของเยอรมนี เจาะจง ดอร์ทมุนด์ กับ เชลซี จ่อบรรลุกติกาที่จะให้ เหม็นเบื่อ มัตสังเวย ย้ายไปเล่นกับ "เสือเหลือง" แบบยืมตัวได้แล้ว ภายหลังจาก มัตสังเวย ประสบความล้มเหลวสำหรับในการยึดตำแหน่งตัวจริงกับ "สิงห์บลูส์"
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาคมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะบรรลุกติกากับ เชลซี ถึงหัวข้อการยืม เบื่อ มัตสังเวย ตัวบุกปีกซ้ายดาวรุ่งมาร่วมทัพในตลาดตอนมกราคมนี้ได้แล้ว ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาของเมืองเบียร์สด
มัตสังเวย ถูกตั้งความคาดหมายว่าจะเป็นแกนหลักให้ เชลซี ได้ในช่วงฤดูกาลนี้ ภายหลังไปเล่นแบบยืมตัวมา 3 ฤดูต่อเนื่องกันแล้วก็ทำผลงานในตอนนั้นเจริญในระดับหนึ่ง กลับแปลงเป็นว่าในฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 1 เกมจากการลงไปในสนาม 12 นัดหมาย แถมอนาคตของเขาในขณะนี้ก็มืดมนลงไปอีกภายหลัง เชลซี ตกลงใจเรียกตัว อันเดร ซานโตส กลับมาจากการให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไปใช้งาน
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าขั้นตอนในขณะนี้เหลือเพียงแค่การรอคอยให้ทั้งยัง 2 กลุ่มสรุปเรื่องเนื้อหาขั้นท้ายสุดให้ได้แค่นั้น โดยตัวข้อตกลงจะเป็นในต้นแบบการขอยืมตัว 6 เดือน แม้กระนั้นไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการใส่อ็อปชั่นซื้อขาดเข้าไปด้วยไหม
ดังนี้ ดอร์ทมุนด์ จำต้องเสริมกองทัพในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายแบบฉับพลัน ภายหลังจาก จูมัน ไรเอ้อร์สัน มีลักษณะอาการเจ็บเกี่ยวกับเอ็นกระทั่งยังไม่ทราบว่าจะกลับมาลงสู่สนามได้เมื่อไร ส่วน รามี่ เบนเซไบนี่ ก็จะต้องไปทำศึกสงคราม แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับกลุ่มชาติแอลจีเรียอีก


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet