[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรกีลอนคิดดีแล้วตกลงเลือกเบรนท์ฟอร์ด  VIEW : 65    
โดย ภภ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 19:00:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปน ตัดสินใจได้แล้ว ตอบตกลงร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด และจะไปตรวจร่างกายที่เวสต์ลอนดอนภายในวันพุธนี้
ก่อนหน้านี้ เบรนท์ฟอร์ด สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการยืมตัว เรกีลอน มาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 แต่คำตอบสุดท้ายยังต้องรอฟังจากปากแบ็กซ้ายชาวสเปน
สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เรกีลอน ตกลงปลงใจเลือก เบรนท์ฟอร์ด แน่นอนแล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เดอะ บีส์ ภายในวันพุธนี้เลย หลังจากใช้เวลาในการพิจารณาข้อเสนอต่างๆ อย่างละเอียดถี่ถ้วน
สำหรับ เรกีลอน ไม่เป็นที่ต้องการของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลแรกที่มาคุมทัพ จึงถูกปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2023-24 แต่ก็ถูกยกเลิกสัญญายืมตัวในช่วงต้นเดือนมกราคม หลังจากใช้งานลงสนามไป 12 เกมภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก
ข้อมูลจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุว่า สัญญายืมตัวที่ เบรนท์ฟอร์ด ตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในครั้งนี้ไม่ได้มีเงื่อนไขซื้อขาด เรกีลอน แต่อย่างใด ดังนั้นแบ็กซ้ายวัย 27 ปีก็คงต้องหาสโมสรใหม่อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ และจะเป็นการย้ายทีมแบบถาวร

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa