[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไลน์อัพ สเปอร์ส หลังยืมหอก ไลป์ซิก ร่วมทีม  VIEW : 56    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:17:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



แม้ว่าจะกลายเป็นข่าวซุบซิบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน แต่ว่าท้ายที่สุดเหตุการณ์กำเนิดความกลับเมื่อมีรายงานข่าวสารรับรองว่า สเปอร์ส เป็นสมาคมที่ได้ ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ แนวรุกกลุ่ม เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ มาร่วมทัพภายใต้ข้อตกลงยืมตัวไปจนถึงจบฤดูกาลนี้
แวร์เนอร์ อดีตกาลแนวรุกกลุ่ม เชลซี ไม่มีชื่อลงเล่นเกมอุ่นเกือกเมื่อวันเสาร์ที่ 6 เดือนมกราคม นัดหมายที่ ไลป์ซิกข์ ประมือกับ แซงต์ กัลเลน สมาพันธ์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และก็กำชัย 1-0 ที่ ลา มานก้า จนถึงสื่อบอกว่าสตาร์วัย 27 ปีจะบินมาตรวจสุขภาพกับ ไก่เดือยทองคำ ในวันอาทิตย์นี้
พอๆกับว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ปรึกษาออสซี่บรรลุความสำเร็จสำหรับการดึงแผงหน้ากลุ่มชาติเยอรมันมาตอบแทนตำแหน่งของ ซุกซน ฮึง ไม่น ได้เพราะว่าดาวยิงกลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ ดาวซัลโวสูงสุดของชมรมในฤดูกาลนี้จะล่ำลาสังกัดเดิมชั่วครั้งชั่วคราวเพื่อลงเล่นให้กลุ่มพลังโสมในศึก เอเชี่ยนคัพ
อย่างไรก็แล้วแต่ ข้างหลังเคยย้ายมาล้มเหลวกับ เชลซี ปริศนาที่น่าดึงดูดก็เลยอยู่ที่ว่า แวร์เนอร์ จะหวนมาสร้างชื่อใน พรีเมียร์ลีก ได้หรือเปล่า?
แล้วก็ที่สำคัญ ปอสเตโคกลู ซึ่งสร้างกลุ่ม สเปอร์ส ให้เล่นเกมรุกได้อย่างน่าดูดูจะเลือกเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลถูกคนหรือไม่?
ข้างหลังมีการรับรองว่าดีลระหว่าง แวร์เนอร์ กับ สเปอร์ส เป็นอันสำเร็จลุล่วงแล้ว ก็แน่ๆว่าพ่อค้าลำแข้งวัย 27 ปีจะทิ่มแทนตำแหน่งของ ดื้อรั้น รวมทั้งมีแววได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงๆไม่น้อยข้างหลังมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนแล้วโดยคาดว่าไลน์อัพไก่เดือยทองคำคงจะมีรูปโฉมโนมพรรณภายใต้ระบบ 4-3-3 ดังต่อไปนี้
ผู้เฝ้าประตู : กิเยลบด วิติดอยู่ริโอ
ข้างหลังย้ายมาเฝ้าเสาให้ สเปอร์ส แทน อูหรูหรา โยริส สมัยก่อนนายทวารกลุ่ม เอ็มโปลี ลงในสนามในเกมลีกอิงลิชครบอีกทั้ง 20 นัดหมาย และก็แสดงความสามารถได้อย่างเหนียวไม่แพ้คนไหนกระทั่งมีส่วนทำให้ ไก่เดือยทองคำ รั้งชั้นห้าของตารางอยู่เวลานี้
แผงหลัง : เปโดร ปอร์โร่ , เอเมอร์สัน รอยัล , เบน เดวิส , เดสตินี่ อูโด้กี้
ปอร์โร่ แบ็คขวากลุ่มชาติประเทศสเปนอยู่ในตอนฟอร์มกำลังพุ่งอย่างชัดเจนโดยปัจจุบันเขาพา สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ ได้จากการทำประตูโทนที่เด็ดขาดบาดตาช่วยทำให้กลุ่มเมืองหลวงเปิดบ้านเชือดชนะ เบิร์นลีย์ กลุ่มจาก พรีเมียร์ลีก ร่วมกัน 1-0
ส่วนอีกฟากฝั่ง หากแม้ ไก่เดือยทองคำ จับตัวได้ เซร์คิโอ เรกีลอน กลับมาแล้วข้างหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจคืนแบ็คซ้ายเลือดวัวกระทิงดุให้กับ ไก่เดือยทองคำ ก่อนที่จะครบกำหนด แต่ว่าน่าไว้วางใจเลยว่า อูโดกี้ เป็นตัวเลือกแรกของ ปอสเตโคกลู อย่างไม่ต้องสงสัยโดยเฉพาะอดีตกาลแบ็คซ้ายกลุ่ม เรอัล มาดริด มิได้ส่งผลงานที่เด่นกับ ผีแดง
มิดฟิลด์ :โอลิเวอร์ สคิป , โรดริโก้เก๋ เบนตานกูร์ , โจวานี่ โล เซลโซ่
ที่แท้ ป๊าบ ซาร์ เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งกองกลางตัวรับของ สเปอร์ส แม้กระนั้นสำหรับเดือนเดือนมกราคมเขาจำเป็นต้องผละไปรับใช้กองทัพเหมือนกันกับ ดื้อ เหตุเพราะ เซเนกัล มีคิวทำศึกสงคราม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์
ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้วจึงเป็นช่องทางที่ สคิป จะได้ลงบู๊เคียงคู่กับ โล เซลโซ่ แล้วก็ เบนตานกูร์ ราวกับในเกมบอลถ้วยน็อกเอาต์
แนวรุก : ตำหนิโม แวร์เนอร์ ,ริชาร์ลิชอน , เดจนถึง คูลูเซฟสกี้
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการมาของ แวร์เนอร์ จะทำให้ เบรนแนน จอห์นสัน ลำบากที่สุดโดยสมัยก่อนตัวรุกกลุ่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีแววจำเป็นต้องนั่งข้างสนามถึงแม้ ดื้อรั้น จะหายหน้าหายตาไปจากกลุ่มก็ตาม
ช่วงเวลาเดียวกัน ริชาร์ลิชอน ควรเป็นกำลังสำคัญสำหรับการล่าประตูของกลุ่มแทนที่กัปตันกิมจิ ในเวลาที่ คูลูเซฟสกี้ จะปฏิบัติหน้าที่จู่โจมแนวรับคู่ต่อสู้ทางขอบเส้นอีกด้าน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet