[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ผลงานของหลายทีมที่โดดเด่นในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เกิดจากการโชว์ฟอร์มที่โดดเด่น  VIEW : 60    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:39:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



ผลงานของหลายทีมที่โดดเด่นในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เกิดจากการโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นของนักเตะบางคนที่อยู่ในทีม ด้วยเหตุนี้ทำให้มีผู้เล่นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา แถมแต่ละคนก็สร้างผลงานดีมีคุณภาพจริงๆ
สำหรับ 8 ผู้เล่นที่อยู่ในลิสต์รายชื่อมีลุ้นรางวัลทรงเกียรตินี้ ต้องยอมรับว่าโดดเด่นมากๆ และพวกเขาก็มีส่วนสำคัญในการทำให้สโมสรของพวกเขากลับมาเล่นได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจ ไม่ว่าจะเป็น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โคล พาลเมอร์, ซน ฮึน-มิน และ โดมินิค โซลันกี้ เป็นต้น 
ความยอดเยี่ยมของนักเตะเหล่านั้น จึงเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่ทำให้พวกเขามีโอกาสได้รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และถ้าใครได้รับเลือกแน่นอนว่าพวกเขาเหมาะสมอย่างที่สุดกับเกียรติประวัตินี้
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)
ลงเล่น : 6 เกม
ประตู : 1 ประตู
แอสซิสต์ : 2 ครั้ง
คลีนชีต : 3 เกม 
ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา หรือกองกลาง พลังในการเล่นเกมบุกของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังคงอันตรายอยู่เสมอ และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ทะยานฟ้าขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกอย่างเหนียวแน่น โดย "รองเทรนต์" เริ่มต้นเดือนธ.ค.ด้วยการซัดประตูชัยในเกมน่าตื่นเต้นที่พลิกชนะ ฟูแล่ม 4-3 ที่สนามแอนฟิลด์ ก่อนที่จะสวมบทยอดแข้งจอมแอสซิสต์ให้กับต้นสังกัดในแมตช์ที่ปะทะกับ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 
มาเตอุส คุนญ่า (วูล์ฟแฮมป์ตัน)
ลงเล่น : 7 เกม
ประตู : 3 ประตู
แอสซิสต์ : 3 แอสซิสต์
แม้ว่าจะไม่เป็นที่ต้องการของ แอตเลติโก มาดริด ก็ตาม แต่ มาเตอุส คุนญ่า กำลังไปได้สวยกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงเดือนธันวาฯ ถือว่าสุดยอดเกินห้ามใจอย่างยิ่ง ความสามารถที่หลากหลายในแนวรุกทำให้เขาจัดการซัดประตูในเกมกับ อาร์เซน่อล, "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน นอกจากนี้เขายังช่วยทำแอสซิสต์ให้กับทัพ "หมาป่า" ในแมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน, เบิร์นลี่ย์ และ เบรนท์ฟอร์ด
โมฮัมเหม็ด คูดุส (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) 
ลงเล่น : 6 เกม
ประตู : 4 ประตู
ผลงาน โมฮัมเหม็ด คูดุส ต้องบอกเลยว่ามีความสำคัญกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างมาก เพราะความร้อนแรงของเขาช่วยให้สโมสรกลับมามีลุ้นพื้นที่ฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่ "ขุนค้อน" จะไม่มีเขาช่วยทีมเนื่องจากนักเตะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติกาน่า ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ลองนึกภาพการที่ คูดุส ไม่อยู่ทำให้ เวสต์แฮม คงคิดถึงเขาอย่างมาก เพราะช่วงเดือนธ.ค.นักเตะซัดไป 4 ประตู โดยสองประตูในเกมกับ วูล์ฟส์ ตามด้วยเกมกับ คริสตัล พาเลซ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
ไมเคิ่ล โอลิเซ่  (คริสตัล พาเลซ)
ลงเล่น : 7 เกม
ประตู : 4 ประตู
แอสซิสต์ : 1 ครั้ง
ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ไปกับการรักษาปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา แต่พอเจ้าตัวหายเจ็บก็สามารถสร้างผลงานได้อย่างสุดยอด สถานการณ์ของทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" ถือว่าคลี่คลายไปในระดับหนึ่งช่วงเดือนส่งท้ายปีเก่า เหตุผลก็เพราะ โอลิเซ่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการช่วยทีมยิงประตูในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ เบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้เขายังทำแอสซิสต์สำคัญแมตช์เสมอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วย 
โคล พาลเมอร์ (เชลซี)
ลงเล่น : 6 เกม
ประตู : 4 ประตู
แอสซิสต์ : 2 ครั้ง
เชลซี เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงปลายปี 2023 และคีย์แมนสำคัญที่ทำให้เกิดส่งนี้ก็คือ โคล พาลเมอร์ เนื่องจากฟอร์มของเขาร้อนแรงจริงๆ โดยนักเตะช่วยยิงประตูให้ทีมในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จากนั้นก็ซัดอีกสองลูกแมตช์เยือน ลูตัน ทาวน์ รวมทั้งการแอสซิสต์สำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ ลูตัน ทาวน์ 
มาร์กอส เซเนซี่ (บอร์นมัธ)
ลงเล่น : 6 เกม
ประตู : 2 ประตู
แอสซิสต์ : 1 ครั้ง
คลีนชีต : 3 เกม
ผลงานของ บอร์นมัธ ไม่ใช่แค่โดดเด่นในเกมรุกเท่านั้น แต่เกมรับของทีมก็ยอดเยี่ยมด้วย ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่พวกเขาสามารถบุกไปทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ โดยที่ไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว นอกจากความโดดเด่นในเกมรับของ เซเนซี่ เกมรุกก็อันตรายเช่นกัน โดยเขาทำประตูในแมตช์ที่พบ "ปีศาจแดง" และ คริสตัล พาเลซ นอกจากนี้ยังทำแอสซิสต์ในแมตช์กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ฉะนั้นต้องบอกเลยว่านี่คือคีย์แมนสำคัญของทีม
โดมินิค โซลันกี้ (บอร์นมัธ) 
ลงเล่น : 6 เกม
ประตู : 6 ประตู
นี่คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บอร์นมัธ สามารถขยับจากทีมโซนตกชั้นในช่วงต้นฤดูกาล ก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ในตารางลีก มาจากฟอร์มที่ฮอตสุดขีดของ โดมินิค โซลันกี้ โดยเฉพาะในช่วงเดือนธันวาคมนักเตะสร้างผลงานได้พีคมากๆ ทั้งการระเบิดแฮตทริกในแมตช์ชนะ ฟอเรสต์ นอกจากนี้ยังจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเกมกับ แอสตัน วิลล่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฟูแล่ม ฉะนั้นการที่เขามีชื่อลุ้นรางวัลประจำเดือนส่งท้ายปี 2023 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยจริงๆ 
ซน ฮึน-มิน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)
ลงเล่น : 7 เกม
ประตู : 4 ประตู
แอสซิสต์ : 4 ครั้ง
เมื่อไหร่ก็ตามที่ ซน ฮึน-มิน ยิงประตูได้ในฤดูกาลนี้ อย่างน้อย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็สามารถหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ได้ ฉะนั้นฟอร์มของเขาจึงมีความสำคัญกับ สเปอร์ส อย่างมาก โดยเขาเป็นคนยิงประตูในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ บอร์นมัธ ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ยังทำแอสซิสต์สองครั้งในแมตช์ที่ปะทะกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และอีกครั้งในเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ตามด้วยแมตช์กับ ไบรท์ตัน 



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet