[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนซิตี้ ปล่อย แซ็ค สเตฟเฟ่น ย้ายซบ โคโลราโด้  VIEW : 55    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:21:51    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ปลดปล่อย แซ็ค สเตฟเฟ่น นายทวารกลุ่มชาติ สหรัฐอเมริกา ให้ย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านกำเนิดแล้วโดยมือกาววัย 28 ปีเซ็นสัญญากับ โคโลราโด้ ราปิดส์ ตรงเวลาสามปีไปจนกระทั่งปี 2026 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี
สเตฟเฟ่น แปลงเป็นนักฟุตบอลรายแรกที่ แมนฯ ซิตี้ ขายทิ้งในตลาดเดือน เดือนมกราคมนี้ข้างหลังคว้าเขามาจาก โคลัมบัส คุณครูว์ เมื่อปี 2019 โดยเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สองครั้งในฤดูกาล 2020/21 แล้วก็ 2021/22 แม้ว่าจะลงไปในสนามในรายการดังกล่าวข้างต้นฤดูกาลละนัดหมายแค่นั้น
อย่างไรก็ตาม สเตฟเฟ่น ได้แชมป์ ติดอยู่ราบาวคัพ ฤดูกาล 2020/21 ด้วยโดยเจ้าตัวลงเฝ้าเสาตลอดทุกนัดหมาย
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยเมื่อ 4 เดือนมกราคมว่า สเตฟเฟ่น มีแผนสำหรับการล่ำลา เรือใบสีฟ้า ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์แล้ว แต่ว่าจำเป็นต้องเลื่อนออกไปเนื่องด้วยมีปัญหาเจ็บ
ต่อเรื่องค่าตอบแทนแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผย แม้กระนั้นสื่อเจ้าดังกล่าวมาแล้วข้างต้นมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ ได้รับสินทรัพย์ก้อนนิดหน่อยกว่าที่จ่ายดึงเขามาร่วมทีม 7 ล้านปอนด์ (ราว 308 ล้านบาท)
"แซ็ค เป็นนายทวารชั้นยอดเยี่ยมที่มีประสบการณ์มากเกินอีกทั้งในระดับประเทศ รวมทั้ง เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ เขาจะเป็นการเติมเต็มในกลุ่มของพวกเราได้อย่างมีคุณค่า พวกเรายินดีต้อนรับเขาสู่กลุ่ม วัวโรลาโด้" เปดรัก สมิธ ประธานสมาคมกำหนด
นอกเหนือจาก สเตฟเฟ่น แล้ว กลุ่มดังของ พรีเมียร์ลีก หวังปลดปล่อย คัลวิน ฟิลลิปส์ ออกมาจากกลุ่มในเดือนนี้ด้วยเหมือนกันเพราะเหตุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประกาศชัดว่าไม่บางทีอาจหาที่ลงให้กับกองกลางกลุ่มชาติ อังกฤษ ได้ แม้กระนั้นอดีตกาลมิดฟิลด์กลุ่ม ลีดส์ ยังหุบปากถึงอนาคตการค้าขายเกือก


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet