[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เผยเหตุ ดอร์ทมุนด์ เปลี่ยนใจขอยืม เจดอน ซานโช่  VIEW : 52    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:23:47    ปักหมุดและแบ่งปัน



ดิ แอธเลตำหนิก สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชมรมใน บุนเดสลีกา กลับใจหันมาสนทนากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อยืม เจดอน ซานโช่ กลับมาร่วมกลุ่มหากแม้ก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเขาไม่เคยนึกถึงดีลที่ว่าแม้แต่น้อย
ซานโช่ จ่อย้ายกลับไปใส่ชุด เสือเหลือง อีกครั้งภายใต้ข้อตกลงยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ข้างหลังถูก ผีแดง หั่นออกมาจากกลุ่มโดยที่เขามิได้ลงไปในสนามมานานสี่เดือนแล้ว แถมถูกห้ามฝึกซ้อมกับกลุ่มชุดใหญ่ด้วยข้างหลังมีปัญหาแตกหักกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือสรับประทานเฮด
ประมือณีของ ซานโช่ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ไม่สนใจข่าวโดยตลอดว่าพวกเขาพึงพอใจยืมอดีตกาลสตาร์ดัง รวมทั้งทำให้ตัวรุกอิงลิชกลายเป็นข่าวสารกับหลายสมาพันธ์ทั้งยังใน เซเรียอา , ซาอุดิ อาระเบีย และก็ ถึงแม้ว่าจะ บาร์เซโลน่า
กระนั้นดีแล้ว ปัจจุบันมีความแจ้งชัดว่า ซานโช่ กำลังจะหวนกลับสู่ถิ่น ซิกข์นัล อิดูน่า พาร์ค โดยในหัวข้อนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวมาแล้วข้างต้นชี้ว่า เสือเหลือง ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ เอดิน แทร์สิช กลับใจเดินเกมยืมตัวมิดฟิลด์วัย 23 ปีเหตุเพราะพวกเขากำลังเริ่มจะมีผลงานทรามแพ้เลยตลอดหกนัดหมายหลังสุดในทุกรายการ และก็ร่วงมารั้งอันดับห้าของตารางลีก
และก็ที่สำคัญ ในตอนค้าลำแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมโดยเขาทำประตูได้ 50 จาก 137 นัดหมายในทุกรายการ
ช่วงเวลาเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด รอคอยจับตามองฟอร์มของ ซานโช่ กับ เสือเหลือง ว่าจะเป็นได้ด้วยดีราวกับครั้งแรกที่เขาค้าหน้าแข้งในลีกเมืองไส้กรอกไหมดัวยหวังว่าจะเรียกค่าตอบแทนนักฟุตบอลส่วนเกินได้มากขึ้นถ้ามีการตกลงใจค้าขายนักฟุตบอลกันในในที่สุด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa