[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
กองเชียร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนความคิดที่มีต่อ อ็องเดร โอนาน่า เข้าให้แล้ว  VIEW : 51    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 08:06:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



กองเชียร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนความคิดที่มีต่อ อ็องเดร โอนาน่า เข้าให้แล้วหลังนายทวารทีมชาติ แคเมอรูน ขออยู่รับใช้สโมสรจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนผละไปเล่นให้แผ่นดินเกิดในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์
โอนาน่า มีคิวรับใช้ชาติช่วงกลางเดือนนี้ซึ่งส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปราศจากเขาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดซีซั่น และจะเป็นโอกาสที่ อัลตาย บายินดีร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ ตุรกี จะได้ประเดิมสนามในสีเสื้อของ ผีแดง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนบาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์
อย่างไรก็ดี เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ เร้ด เดวิลส์ สามารถต่อรองกับทีมชาติ แคเมอรูน ได้โดยมีการตกลงว่า โอนาน่า จะลงเล่นให้สโมสรในเกม เอฟเอคัพ รอบสามบุกไปเยือน วีแกน วันที่ 8 ม.ค. รวมทั้งเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส วันที่ 14 ม.ค.ก่อนผละไปรับใช้ชาติในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกวันรุ่งขึ้นกับ กินี
ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พากันชื่นชมนายทวารเจ้าของค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,021 ล้านบาท)  ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน กันโดยถ้วนหน้าอาทิ
"มันเป็นความคิด"
"เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาทุ่มเทเพื่อทีม"
"เขาสุดยอดมาก"
เท่านั้นไม่พอ มีความเป็นไปได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่เสีย โอนาน่า แม้แต่เกมเดียวด้วยหากทีม หมอผี มีอันต้องตกรอบแบ่งกลุ่มโดยนัดสุดท้ายพวกเขาจะลงเล่นกับ แกมเบีย ในวันที่ 23 ม.ค.ซึ่งเท่ากับว่า เทน ฮาก จะได้ผู้รักษาประตูคู่ใจกลับมาลงสนามในเกมลีกนัดต่อไปที่พวกเขาจะบุกไปเยือน วูล์ฟส์ วันที่ 1 ก.พ.โดยหากเป็นไปตามนี้ บายินดีร์ ก็น่าจะต้องรอโอกาสประเดิมสนามกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอีก



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa