[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อันโดนี อีราโอล่า สุดแฮปปี้ทีมเปิดบ้านกด ฟูแล่ม 3-0  VIEW : 56    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:07:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



อันโดนี อีราโอล่า กุนซือ บอร์นมัธ สุดแฮปปี้ทีมเปิดบ้านกด ฟูแล่ม 3-0 เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมอวย โดมินิค โซลันกี้ หัวหอกฟอร์มร้อน ช่วยทีมได้เยอะมาก
อันโดนี อีราโอล่า ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับชัยชนะของทีม หลังจากที่ทัพ "เดอะ เชอร์รีส์" เปิดรัง ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม พิชิต ฟูแล่ม 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
บอร์นมัธ ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 44 จาก จัสติน ไคลเวิร์ต ก่อนที่จะมาได้อีกสองลูกช่วงครึ่งหลังจาก โดมินิค โซลันกี้ นาทีที่ 62 (จุดโทษ) และ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า นาทีที่ 90+3 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เดอะ เชอร์รีส์" ขึ้นมารั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 18 นัด มี 25 แต้ม 
"ผมแฮปปี้มากๆ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม โดย บอร์นมัธ ชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุดในลีก "จริงๆ แล้วเกมค่อนข้างสูสี จนกระทั่งเรามาได้ประตูแรก ทั้งสองทีมต่างมีช่วงที่ทำได้ดี ซึ่งเป็นเราที่ทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลัง" 
นอกจากนี้ อีราโอล่า ได้พูดถึง โซลันกี้ ที่ฟอร์มดีต่อเนื่อง และล่าสุดกระทุ้งไปแล้ว 12 ประตูในศึก พรีเมียร์ลีก "เขาให้อะไรเราเยอะมาก หลายๆ เพลย์เขาทำเพื่อทีมได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเล่นยามไม่มีบอลได้ดี ซึ่งผมแฮปปี้มากๆ กับเขา"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa