[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค เทน ฮาก เร้าทุกคนรวมพลังกู้วิฤติ  VIEW : 47    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 10:14:46    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งเร้าทุกคนในกลุ่มให้รวมพลังกันสู้ ไม่ว่าจะเป็นตน, นักฟุตบอลรุ่นซีเนียร์ หรือนักฟุตบอลระดับเยาวชน โดยพูดว่าแม้กระทั่งจะอายุน้อยแต่ว่าถ้าหากแจ๋วพอก็นับว่าดีพอที่จะหามกลุ่มได้
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าทุกคนในกลุ่มต้องรวมพลังกันเพื่อกู้เหตุการณ์ของกลุ่มให้ได้ ภายหลังจากในตอนนี้ "อสุรกายแดง" ทำผลงานได้ทรุดโทรม
ตอนสุดท้ายฤดูที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมองมีหวังว่าจะกลับมาเป็นกลุ่มที่อดทนได้ กลับแปลงเป็นว่าในฤดูกาลนี้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ทรามจนถึงทำให้ เทน ฮาก พบกับแรงกดดันอย่างมาก
ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลล์แลนด์เปิดเผยว่า "พวกเรารู้ว่ามาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออะไร พวกเราจำเป็นต้องชนะด้วยกันในฐานะกลุ่มให้ได้ ผมจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น นักฟุตบอลเองก็จำเป็นต้องรับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทุกคนจำเป็นต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ในส่วนที่พวกเรารับผิดชอบ"
"ในทุกนัดหมายนักฟุตบอลแต่ละคนจะต้องยกฐานะการเล่นขึ้นมาให้ได้ บางเวลาในช่วงอย่างงี้คุณอาจจะคาดหมายผลงานที่ดีจากนักฟุตบอลที่เป็นระดับซีเนียร์มากยิ่งกว่าพวกดาวรุ่ง แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณเก่งพอแล้วน่ะมันก็จัดว่าคุณแก่พอเพียงเช่นเดียวกัน (หมายคือหากอายุน้อยแต่ว่ามีฝีเท้าดีก็มีความหมายว่าควรช่วยกลุ่มได้) พวกเราจำเป็นต้องสู้ไปร่วมกัน มันไม่จำเป็นว่าคุณจะแก่เยอะแค่ไหน พวกเราจะต้องใช้กลุ่มที่จะสามารถช่วยเก็บความมีชัยให้พวกเราได้"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet