[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตำนานร่วมชี้ คริสเตียน โรเมโร่ เปิดปุ่มควรใบแดง  VIEW : 50    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 278
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:47:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

ขาประจำ… ตำนานร่วมชี้ ‘โรเมโร่’ เปิดปุ่มควรใบแดง

แกรี่ เนวิลล์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน และ เจมี่ เร็ดแน็ปป์ สามตำนานนักเตะ ร่วมวิจารณ์ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังพันธุ์ดุ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ควรโดนใบแดงจังหวะเปิดปุ่มใส่ คัลลัม วิลสัน ในเกมชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1

โรเมโร่ สตาร์ตตัวจริงนัดที่สองหลังพ้นโทษแบน แล้วเข้าสู่นาที 80 ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” นำห่างสามสกอร์ เขาเข้าปะทะแต่ไม่เจอบอล แล้วย่ำใส่ข้อเท้า วิลสัน อย่างจัง

คริส คาวานาฟ เปาในสนามลงโทษแจกใบเหลือง และห้อง VAR ซึ่งนำโดย ปีเตอร์ แบ้งค์ส พิจารณายกระดับเป็นใบแดง แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น แข้งอาร์เจนไตน์วัย 25 ปีจึงได้อยู่จนจบ

“พูดตามตรง โรเมโร่ คือคนบ้าชัดๆ… ร่างกายg-kต้องการปะทะตลอด โดยไม่มีความคิดที่จะหยุด” เนวิลล์ ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะเมื่อเห็นเหตุการณ์

“ผมเห็นครั้งแรกก็คิดว่าต้องเป็นใบแดง และเมื่อดูภาพช้าก็ยิ่งคิดแบบนั้น โรเมโร่ ไม่สนลูกบอล และอัดใส่ข้อเท้าคู่แข่งอย่างเดียว”

“ครั้งนี้ โรเมโร่ รอดตัวไป แต่ ท็อตแน่ม ต้องแก้ไขโดยด่วน คุณไม่ต้องการพรากความดุดัน เพราะนั่นคือจุดแข็งของเขา ขณะเดียวกันต้องควบคุมให้ดีกว่านี้”

แม้แต่ตำนานฝั่ง สเปอร์ส อย่าง ดอว์สัน ก็ยอมรับว่า โรเมโร่ โชคดีที่รอดใบแดงที่ 2 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ และจะเป็นใบที่ 4 ประจำปี 2023

“โรเมโร่ เพิ่งกลับจากโทษแบน และเข้าสกัดอย่างโง่เขลาอีกครั้ง คราวนี้ทีมครองเกมอยู่ด้วยสกอร์ 3-0 และเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย”

“เขาโชคดีมากที่รอดใบแดงในวันนี้ และผมเห็นด้วยกับ แกรี่ คือ โรเมโร่ ต้องควบคุมความดุดันของตัวเอง ไม่เช่นนั้นจะโดนไล่ออกเป็นประจำ”

อย่างไรก็ตาม เจมี่ เร็ดแน็ปป์ อดีตแข้ง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล มีมุมมองที่ต่างไปเล็กน้อย “ผมคิดว่า โรเมโร่ จะไม่เรียนรู้… สไตล์แบบนี้เป็นตัวตนของเขา”

“มีผู้เล่นบางคนที่คุณไม่สามารถปรับนิสัยได้ และ โรเมโร่ เป็นหนึ่งในแข้งเหล่านั้น เขามีความดุดันจนพร้อมทำเรื่องเสี่ยงใบแดงเสมอ”

“นั่นคือส่วนหนึ่งในความเป็น โรเมโร่ แต่ทุกครั้งที่ดู สเปอร์ส ลงเล่น ผมกังวลเสมอว่าจะเขาทำเรื่องเสียหายให้ทีม”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet