[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรอัล มาดริด มีลุ้นซิว ราฟาแอล วาราน คืนทีม  VIEW : 57    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 08:16:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



สื่อเมืองน้ำหอมชี้ ราฟาแอล วาราน แผงหลังกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมรับคำแนะนำย้ายไปค้าหน้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เดือนหน้า นำมาซึ่งการทำให้ เรอัล มาดริด อดีตกาลสังกัดเดิมใน ลา ลีกา มีลุ้นจับตัวได้กลับไปเสริมเกมรับ
วาราน เป็นเยี่ยมในตัวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกลือว่าจะโดนลอยแพในเดือนมกราคมถึงแม้เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดิบได้ดีในเกมแดงเดือดนัดหมายเสมอกับ หงส์แดง 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ ซึ่งตัวรุกคนเมืองน้ำหอมได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์
ต่ออนาคตการค้าขายหน้าแข้งของปราการหลังวัย 30 ปี เล กิ๊ป กล่าวว่าเขาไม่คิดย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางเพราะว่าอยากดำรงชีวิตในยุโรปถัดไป ในขณะที่ อาส สื่อเมืองวัวกระทิงเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด พร้อมดึงเขากลับมาร่วมงานอีกรอบเพราะเหตุว่า เอแดร์ ไม่ลิเตา กับ ดาวิด อลาบา สองปราการหลังนัดหมายกันเจ็บยาว ทั้งยัง วาราน ยังมีบ้านในเมืองมาดริดด้วย รวมทั้งมักกลับมาเยี่ยมประเทศสเปนบ่อย
สำหร้บเรื่องค่าจ้าง มั่นใจว่า กษัตริย์ชุดขาว สามารถออมรายการจ่ายไปได้มากข้างหลังขายสตาร์เฟรนช์แมนให้ ผีแดง ในตอนซัมเมอร์ปี 2021 โดยคาดว่ากลุ่มดังของ ลา ลีกา จะควักเงินเพียงแค่ 11-22 ล้านดอลลาร์ (ราว 396-792 ล้านบาท) เหตุเพราะ วาราน ตกลงใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับ ผีแดง ไปแล้วหากแม้เขาจะหมดสัญญากับ โรงแสดงละครที่ความฝัน ในซัมเมอร์นี้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa