[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
นิวคาสเซิ่ลสนใจ มิเชล เทรนเนอร์คีโรน่า  VIEW : 49    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 61
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 18:46:45    ปักหมุดและแบ่งปัน


มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังติดตามอย่างใกล้ชิด
มาร์ก้า รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์มือทองของ คีโรน่า กำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล หากทีมสาลิกาตัดสินใจแยกทางกับ เอ็ดดี้ ฮาว 
มิเชล เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ คีโรน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขาช่วยสโมสรเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาซีซั่นที่แล้วและจบฤดูกาลด้วยอันดับ 10 ก่อนจะสร้างความประหลาดใจในฤดูกาลนี้ด้วยการเก็บ 45 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกม 
จากการสร้างความตกตะลึงของ คีโรน่า ทำให้ มิเชล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนฯซิตี้ ที่มองว่าเทรนเนอร์วัย 48 ปีมีศักยภาพพอจะรับบททายาทของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ปลื้มฝีมือของ มิเชล ไม่น้อยเช่นกันและพร้อมทาบทามมารับงานเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าหากสโมสรแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ
ล่าสุดจากรายงานของ มาร์ก้า ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกสโมสรที่สนใจใช้บริการ มิเชล เช่นกัน หากทีมดังพรีเมียร์ลีกแยกทางกับ ฮาว หลังจบฤดูกาลนี้ ทัพสาลิกาก็พร้อมพิจารณาเลือกบอส คีโรน่า ไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่เช่นกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa