[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
มูรินโญ่ไม่เชื่อโรม่าคุยกุนซืออื่นลับหลัง  VIEW : 48    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 16:38:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า แสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะไม่แอบคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นลับหลังตนเองอย่างแน่นอน
    นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เหลือสัญญากับทีมจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่เริ่มต้น ขณะที่ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการสโมสรปฎิเสธตอบคำถามเรื่องนี้กับสื่อ โดยบอกว่านี่เป็นเรื่องภายในแต่ก็มีความไม่แน่นอนอยู่มากมาย
    อย่างไรก็ตามทาง มูรินโญ่ มั่นใจว่า "หมาป่า" จะไม่แอบติดต่อกับกุนซือคนอื่น แม้ว่าสถานการณ์ของตนเองจะอยู่ในความไม่แน่นอนก็ตาม หลังมีข่าวลือว่าเจ้าของสโมสรกำลังเจรจากับโค้ชคนอื่น
    "ผมไม่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง เพราะสำหรับผมแล้วความซื่อสัตย์และความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่มีเหตุผลที่ผมจะคิดว่าครอบครัว ฟรีดกิ้น จะไม่ซื่อสัตย์ และไม่เข้าใจเรื่องการตอบแทนซึ่งกันและกันในแบบที่ผมทำ ผมเชื่อมั่นเต็มร้อย" มูรินโญ่ กล่าว
    "นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ต่อ แต่ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะคุยกับคนอื่นลับหลังผม ผมจะบอกให้ว่าทำไม ผมจะบอกข่าวให้รู้ - ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์ของผมจะเริ่มฉายในสัปดาห์หน้า มันครอบคลุมเรื่องอาชีพของผมทั้งหมดซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน ในซีรี่ย์นั้นคุณจะได้เห็นว่าผมบ้าแน่ๆ"
    "ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ โรม่า แต่ผมได้ให้สัญญากับ โรม่า แล้ว, ผมได้รับข้อเสนอ ผมจะไม่บอกหรอกนะว่าเป็นที่ไหน ผมพูดไปในซีรี่ย์ว่าใครต้องการให้ผมผิดคำพูดกับ โรม่า ซึ่งผมปฎิเสธไปแล้ว"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa