[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฮาแลนด์โพสต์ถึงซานโช่หลังลือซบดอร์ท  VIEW : 58    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 61
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:25:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตราแกรม ถึง เจดอน ซานโช่ เพื่อนเก่าหลังมีข่าวว่าจะย้ายกลับไปเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง
    ตัวรุกชาวอังกฤษ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก จนมีข่าวเรื่องย้ายออกจากทีมอย่างหนัก แม้นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์จะไม่ปิดโอกาสที่จะให้ ซานโช่ คืนทีมเพียงแค่เอ่ยปากขอโทษ แต่ตัวนักเตะปฎิเสธที่จะทำ
    หลายสโมสรมีข่าวสนใจจะดึง ซานโช่ ร่วมทีม โดยีมที่น่าจะมีความเป็นไปด้วยมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าที่ทาง เดลี่ เมล รายงานว่ากระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกลับไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง
    ทาง ฮาแลนด์ ที่เคยประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมเมื่อครั้งอยู่ที่ "เสือเหลือง" โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวเป็นภาพร่วมเฟรมกับ ซานโช่ ที่ร่วมกันคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล พร้อมข้อความว่า "เป็นนักเตะที่เหมาะสมนะ"
    ปัจจุบันสถานการณ์ลุ้นแชมป์ บุนเดสลีกา ของ ดอร์ทมุนด์ เองก็ไม่ดีเท่าไรนัก โดยอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มี 27 คะแนนจาก 16 เกม ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น ทีมนำไกลถึง 15 แต้ม และตามหลัง ไลป์ซิก ที่อยู่อันดับ 4 พื้นที่สุดของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 คะแนน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet