[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยกสถิติมาชี้ชัด หงส์แดง แย่แน่หากถึงเวลาต้องปราศจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์  VIEW : 71    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:16:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ยกสถิติมาชี้ชัด หงส์แดง แย่แน่หากถึงเวลาต้องปราศจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมชูเกมรับจะพา อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้
อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จด้วยการรักษาตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้ต่อไปหลังบุกแชร์แต้มจาก ลิเวอร์พูล ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.โดย คาราเกอร์ ลงความเห็นว่าน่าเป็นห่วง หงส์แดง ที่กำลังจะขาด ซาลาห์ ซึ่งเตรียมผละไปรับใช้ทีมชาติ อียิปต์ ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เนื่องจากบรรดากองหน้าของทีมในเวลานี้ไม่อาจเทียบกับช่วงที่ บังโม มี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยแบ่งเบาภาระการสอยตาข่าย
สำหรับเกมต้อนรับการมาเยือนของทีม ปืนใหญ่ เป็นไปตามคาดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดร็อป ดาร์วิน นูนเญซ ไปนั่งข้างสนาม แต่ โคดี้ กัคโป  ที่ได้ออกสตาร์ตไม่อาจสร้างความประทับใจได้เช่นเดียวกับ หลุยส์ ดิอาซ ดังจะเห็นว่า เร้ด แมชีน มีโอกาสส่องยิงรวม 13 ครั้ง แต่ได้แค่ประตูตีเสมอจาก ซาลาห์ เท่านั้น
ในรายของ ดิอาซ ถึงขณะนี้เขายิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้แค่เม็ดเดียวจาก 15 นัด ขณะที่ นูนเญซ เท้าบอดมานาน 12 เกมติดต่อกันแล้วจึงทำให้ คาร์ราเกอร์ ชี้ชัดว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ คล็อปป์ ที่ไม่อาจสร้างสามประสานในแดนหน้าทดแทนทีมชุดก่อนได้
"มองดูสามกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ได้เลย มีบางอย่างผิดปกติ กัคโป อยู่ที่นี่เกือบ 12 เดือนแล้ว แต่เขายังไม่ดีพอ ดิอาซ ยังแพ้เงาของตัวเองหลังเจ็บเข่าเมื่อซีซั่นก่อน" คาร์ราเกอร์ ระบุเมื่อ 24 ธ.ค.
"ผมรู้สึกว่า ซาดิโอ มาเน่ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ย้ายไปแล้ว แต่ทีมแทนที่พวกเขาไม่ได้ในแง่ของคุณภาพ ดาร์วิน นูนเญซ มีสถิติที่เลวร้ายในด้านการทำประตู"
ด้าน แกรี่ เนวิลล์ กูรูคู่ขาเสริมว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แน่ใจถึงสามกองหน้า เขาเปลี่ยนหลายครั้ง แต่คุณไม่รู้ว่าใครจะได้ลงเล่นในแต่ละสัปดาห์ ก่อนหน้านี้พวกเขามีสามกองหน้าระดับโลก แต่ นูนเญซ , กัคโป และ ดิอาซ กระเสือกกระสนยกเว้น ซาลาห์ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ขาดหายไป
สุดท้ายแล้ว คาร์ราเกอร์ ชี้ว่า อาร์เซน่อล เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในแง่ของเกมรับที่จะทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้  
"ผมคิดว่าผมชอบ อาร์เซน่อล มากกว่า ลิเวอร์พูล เมื่อคุณมองดูความแข็งแกร่งของสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ (วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ กาเบรียล มากัลเญซ) พวกเขาดูแข็งแกร่งมากเมื่อมี เดแคลน ไรซ์ อยู่ในแดนกลาง"
"การมาเยือนสนามที่ยากอย่าง แอนฟิลด์ พวกเขาไม่เปิดโอกาสมากนัก พวกเขาโชคร้ายที่บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า"
"ลิเวอร์พูล กับ แอสตัน วิลล่า เป็นสองทีมที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้สำหรับเกมในบ้าน สถิติบอกคุณแบบนั้น แม้ อาร์เซน่อล จะเก็บได้แค่แต้มเดียวจากสองเกมนี้ แต่ผมประทับใจฟอร์มของพวกเขา"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa