[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
บูคาโย่ ซาก้า ออกอาการหงุดหงิดเล็กๆที่ทีม ปืนใหญ่ ไม่อาจกำชัยที่ แอนฟิลด์ ได้  VIEW : 68    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:14:21    ปักหมุดและแบ่งปัน



บูคาโย่ ซาก้า สตาร์ทีม อาร์เซน่อล ออกอาการหงุดหงิดเล็กๆที่ทีม ปืนใหญ่ ไม่อาจกำชัยที่ แอนฟิลด์ ได้ทั้งๆที่บุกมายิงประตูนำ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ต้นเกม แต่ยอมรับ หงส์แดง เล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน ขณะที่ทีมเมืองหลวงมีเกมรับที่ดีพอจะแชร์แต้มออกไปได้
ซาก้า แสดงความผิดหวังที่ทีมไม่สามารถคว้าสามแต้มได้สำเร็จในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.เนื่องจาก กาเบรียล มากัลเญส โขกให้ทีมได้เฮตั้งแต่นาทีที่ 4 แต่มาเสียท่าให้ โม ซาลาห์ ตีเสมอนาทีที่ 29 จนทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันโดยเกมนี้คู่กองหลังตัวกลางของทีมเยือนเล่นได้อย่างแข็งแกร่งไม่เปิดโอกาสให้เจ้าบ้านยิงประตูแซงชนะ
"ผมคิดว่าเราหงุดหงิดกันนิดหน่อย ผมหงุดหงิดเหมือนกันที่เราไม่ชนะ แต่เมื่อคุณมาเยือน แอนฟิลด์ และออกไปด้วยความหงุดหงิดที่ไม่ชนะ มันบอกอะไรได้หลายอย่าง พวกเขาเล่นได้ดี เราเล่นได้ดีเช่นกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่สามารถออกได้ทุกหน้า" ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ให้สัมภาษณ์
"ผมคิดว่ามีหลายเหตุการณ์ในเกม แน่นอนว่าพวกเขามีโอกาสของพวกเขา แต่บางครั้งจังหวะสุดท้ายไม่ว่าจะเป็นการผ่านบอลหรือการยิงประตูของเราไม่ลงล็อกซึ่งน่าโมโห"
ต่อประเด็นที่ทีม ปืนใหญ่ มีสถิติเกมรับที่ดีกว่าปีก่อน ซาก้า เอ่ยว่า "ผมสามารถพูดได้ 100% ว่าเรามีเกมรับที่ดีขึ้นมาก หลายครั้งในวันนี้คุณได้เห็นการเล่นเกมรับที่ดี และกองกลางของเราช่วยเกมรับหลายครั้งเช่นกัน ต้องยกย่องคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเรามากเป็นพิเศษทั้ง วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส ผมคิดว่าทั้งสองเยี่ยมมากที่จัดการกับเกมรุกที่น่าหวาดหวั่นของ ลิเวอร์พูล ได้หลายต่อหลายครั้ง" 
ซาก้า เอ่ยชมเชย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับอีกรายว่า "เขามอบสิ่งต่างๆให้ทีมมากมาย เขาทำให้เราดีขึ้น ในเกมแบบนี้เขาตัดเกม และชนะการแย่งบอลรวมทั้งเติมเกมรุก ในฐานะตัวรุกเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ได้เล่นกับนักเตะแบบนี้ เขามีความคงเส้นคงวามาตลอดทั้งซีซั่น และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกหนในวันนี้"
อย่างไรก็ดี ซาก้า เอ่ยถึงโอกาสคว้าแชมป์ลีกของทีม ปืนใหญ่ ว่า "ผมไม่คิดว่าคุณสามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องแชมป์ในตอนนี้ได้ ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะถกกัน เราจะเก็บแต้มต่อไป เรายังนำเป็นจ่าฝูงในช่วงคริสต์มาสซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพุดถึง"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa