[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ยันตัวเองเก่งกว่า ไมเคิ่ล โอเว่น  VIEW : 62    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:20:41    ปักหมุดและแบ่งปัน



ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ สมัยก่อนแนวรุกกลุ่ม หงส์แดง ป่าวร้องเต็มเสียงว่าตนเองเก่งกว่า ไมเคิ่ล โอเว่น สมัยก่อนคู่หูในกลุ่ม ลิเวอร์พูล ทุกด้าน ละเว้นเพียงแค่ความเร็วแค่นั้นที่ด้อยกว่า
ฟาวเลอร์ ในวัย 48 ปีนับว่าเป็นลูกหม้อของ หงส์แดง เหมือนกันกับ โอเว่น ซึ่งแก่น้อยกว่าสี่ปี แล้วก็ก้าวขึ้นมาเล่นในกลุ่มชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ก่อนสตาร์ร่างเล็กสามปีโดยทั้งคู่ร่วมล่าประตูร่วมกันสี่ปีกลายที่ผู้ครอบครองสมญานาม "ก็อด" จะย้ายไปค้าเกือกกับ ลีดส์ ในปี 2001
ตลอดการลงเล่นให้ หงส์แดง ฟาวเลอร์ ลูบคลำเป้าให้กลุ่มใน พรีเมียร์ลีก ได้มากกว่า โอเว่น (128:118 ประตู) แม้กระนั้นสมัยก่อนหัวหอกที่มีนิคเนม "เบบี้โกล" บรรลุผลสำเร็จสำหรับการลงเล่นให้กลุ่มชาติ อังกฤษ มากยิ่งกว่า รวมทั้งได้รางวัล บัลลงดอร์ ปี 2001
อย่างไรก็แล้วแต่ จากการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อเมื่อ 21 เดือนธันวาคม ฟาวเลอร์ แสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าเขาเก่งกว่า โอเว่น ทุกด้านละเว้นความเร็ว
"บอกตามจริง ผมคิดเสมอว่าผมเหนือกว่า ไมเคิ่ล โอเว่น ทุกด้าน เขาเร็วกว่าผม แม้กระนั้นนอกจากนี้สำหรับเพื่อการเป็นกองหน้า ผมรู้สึกว่าผมเก่งกว่าเขา" ฟาวเลอร์ กล่าว
"เขาบางทีอาจบอกต่างไปจากผมตรงกันข้าม แต่ว่ามันเป็นเพียงข้อคิดเห็นของผม แล้วก็มันเป็นความเชื่อมั่นของผมว่าผมเหนือกว่าทุกข้างในฐานะดาวยิง"
"ไมเคิ่ล โอเว่น มิได้เป็นนักฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุดของ หงส์แดง ในเวลาที่ผมเล่น แต่ว่าผมนึกออกว่าเขาก้าวขึ้นมาสู่ชมรม รวมทั้งคุณได้มองเห็นถึงคลาสที่ผิดแผกไปของเขา"
"ในช่วงเวลานั้น ผมผิดหวังที่มิได้เล่นคู่กับเขาในกลุ่มชาติ อังกฤษ มากเท่าไรนัก แต่ว่าผมไม่อยากให้ ไมเคิ่ล ล้มเหลว หรือเล่นได้ห่วยแตก
"แน่ๆผมต้องการเล่น แม้กระนั้นผมไม่ได้อยากต้องการให้เขาไม่ประสบผลสำเร็จ ผมมีความคิดว่า ไมเคิ่ล คงจะนึกถึง อังกฤษ มากยิ่งกว่าการเล่นให้สมาพันธ์ในช่วงเวลาที่ผมนึกถึง หงส์แดง มากยิ่งกว่า อังกฤษ"
ดังนี้ ฟาวเลอร์ ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้ 51 ลูกในทุกรายการตลอดสี่ปีที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันโดย โอเว่น ตะบันได้มากกว่า 72 ประตู
อย่างไรก็แล้วแต่ ฟาวเลอร์ สอยตาข่ายให้ หงส์แดง ได้ 183 ประตูจาก 369 นัดหมายสำหรับเพื่อการรับใช้กลุ่มสองวาระในช่วงเวลาที่ โอเว่น เข่น ได้ 158 ประตูจาก 297 นัดหมายคิดค่าถัวเฉลี่ยต่อนัดหมายได้ 0.53 ประตูเหนือกว่า ฟาวเลอร์ 0.50 ประตู
นอกนั้น โอเว่น ซัดให้กลุ่ม สิงโตขู่คำราม ได้ 40 ประตูจาก 89 นัดหมายเหนือกว่า ฟาวเลอร์ ที่ยิงได้ 7 ประตูจาก 26 นัดหมาย แต่ว่าแน่ๆว่าสาวก เดอะ ค็อป ให้ความนิยมชมชอบในตัว ฟาวเลอร์ มากยิ่งกว่าด้วยเหตุว่า โอเว่น เคยย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มคู่ปรปักษ์ แถมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สมกับที่ตั้งความคาดหมายเอาไว้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa