[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เออร์ลิง ฮาลันด์ คว้ารางวัล เวิลด์ สปอร์ต สตาร์ ออฟ เดอะ เยียร์  VIEW : 58    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:46:06    ปักหมุดและแบ่งปัน



เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัล เวิลด์ สปอร์ต สตาร์ ออฟ เดอะ เยียร์ (World Sport Star of the Year) ประจำปี 2023 ของสำนักข่าว บีบีซี จากการประกาศเมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา
ดาวเตะ วัย 23 ปี สร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว พร้อมกับตะบันประตูให้ต้นสังกัด 52 ลูกจากการเล่นทุกรายการ และมีส่วนสำคัญในการช่วยสโมสรสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ) เมื่อฤดูกาล 2022-2023
หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด (โกลเด้น บูท) ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการสร้างสถิติซัดไป 36 ประตูจากการลงสนามในลีกจำนวน 38 แมตช์ ด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้
ก่อนหน้านี้ ฮาลันด์ เพิ่งได้รับเลือกคว้ารางวัล "แกร์ด มุลเลอร์ โทรฟี่" ในฐานะกองหน้ายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ขณะเดียวกับยังได้คะแนนโหวตเป็นอันดับ 2 รองจาก ลิโอเนล เมสซี่ ในงานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ด้วย 
นอกจากนี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อดีตสตาร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถพังประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครบ 50 ลูกได้เร็วที่สุด หลังจากที่ลงสนามไปเพียง 48 แมตช์เท่านั้น ส่วนในซีซั่นปัจจุบันนักเตะตะบันไปแล้ว 19 ประตูในทุกรายการ และกำลังลุ้นนำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet