[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อันโตนี่ กลายเป็นเป้าวิจารณ์จากสาวก "ปีศาจแดง" ในโลกออนไลน์อีกครั้ง  VIEW : 65    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:27:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



อันโตนี่ กลายเป็นเป้าวิจารณ์จากสาวก "ปีศาจแดง" ในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในครึ่งแรกที่แอนฟิลด์ แม้ครึ่งหลังจะปรับตัวดีขึ้นแล้วลงมาช่วยซ้อนเกมรับได้ดีในเกม พรีเมียร์ลีก แดงเดือด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
อันโตนี่ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นค่าตัวแพงสุดอันดับ 2 ในหน้าประวัติศาสตร์การซื้อผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับเปิดตัวด้วยการยิงประตูใส่ อาร์เซน่อล แต่หลังจากนั้นผลงานของเขาก็สาละวันเตี้ยลงอย่างต่อเนื่อง
แต่หลังจากนั้น ดาวเตะบราซิล แทบไม่มีส่วนในการยิงประตู รวมไปถึงล้มเหลวในการสนับสนุน ราสมุส ฮอยลุนด์ อีกต่างหาก
และดูเหมือนว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่ ก็เริ่มไม่พอใจกับแข้งวัย 23 ปีรายนี้ ที่ดูเหมือนไม่สามารถทำอะไรให้เกิดขึ้นในสนามเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย
KiD MoYeS (ปฏิกิริยาทั้งหมดผ่าน RedCafe): "เขาช้าเกินไปและปวกเปียกเกินไป เขาจะทำได้ดีขึ้นในลีกที่มีความเข้มข้นน้อยกว่า พรีเมียร์ลีกไม่เหมาะกับเขา"
El Jefe: "ข้อจำกัดในเกมของเขาน่าหัวเราะ เขาทำได้ดีแค่สามอย่างเท่านั้น ส่วนที่เหลือก็เน่าเสียอย่างแน่นอน"
แมดไมค์: "ผมคิดว่าเราต้องยอมรับ หลังจากผ่านไปสองฤดูกาลว่าเขาล้มเหลว การเกาะติดเขาและพยายามให้เขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างก็ไม่น่าจะช่วยให้ฟอร์มของเขาดีขึ้น มันไม่ได้ต่างจากกรณีของ ฟาน เดอ เบ็ค หรือ ซานโช่ หรือสำหรับ นักเตะคนไหนที่ผมจำได้จากความทรงจำล่าสุด กัดฟัน ขายเขา แล้วเดินหน้าต่อไป”
ลินตี้: "เราถูกปล้นไป 80 ล้านปอนด์จริงๆ ฉันชอบผู้ชายคนนี้ เขาทำงานหนัก แต่ฉันคิดว่า แดน เจมส์ มีผลงานและโจมตีคู่แข่งมากกว่า"
MiceOnMeth: “ฉันรู้สึกเห็นใจเขา เขาแค่ขาดคุณสมบัติทางกายภาพ ที่จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งปีกในทีม หลายครั้งดูเหมือนว่าเขาจะได้เล่นผ่านพื้นที่หรือขึ้นเป็นฟูลแบ็ก และทุกครั้งที่กองหลังตามทันเขาอย่างง่ายดาย แม้กระทั่ง ติอาโก้ ซิลวา ในวัย 39 ปี ยังแซงหน้าเขาเลย"



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa