[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เควิน เดอ บรอยน์ คัมแบ็กซ้อมที่ ซาอุฯ  VIEW : 78    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:01:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากปัจจุบัน เควิน เดอ บรอยน์ ผู้นำกองทัพคนเก่ง ลงฝึกกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มแล้ว ก่อนทำศึกทำสงคราม สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ รอบตัดเชือก กับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส วันอังคารนี้
เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มลงฝึกกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มที่ คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ สิตี้ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค. ภายหลังที่พักหน้าแข้งไปนานร่วม 4 เดือน เพราะเหตุว่าปัญหาเจ็บที่กล้ามงข้างหลังต้นขา
การคัมแบ็กฝึกของ เดอ บรอยน์ นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แต่ว่ามั่นใจว่าเกม สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะดวลกับ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส แชมป์ทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น วันอังคารที่ 19 ธ.ค.นี้ ยังเร็วเหลือเกินสำหรับ ผู้นำกองทัพชาวเบลเยียมวัย 32 ปี
ในช่วงเวลาที่ เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าเครื่องจักรฆ่าชาวประเทศนอร์เวย์ กับ เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้วชาวเบลเยียม มิได้ร่วมฝึกซ้อมกับกลุ่ม ก็เลยไม่น่าจะมีส่วนร่วมในเกมวันอังคารนี้เหมือนกัน
ดังนี้ เดอ บรอยน์ มีชื่อเป็นเลิศใน 32 หน้าแข้ง แมนฯ ซิตี้ ชุดสู้ศึก สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ แต่ว่ามั่นใจว่าเจ้าตัวคงจะได้เดินทางไป ซาอุฯ ในฐานะหนึ่งในกัปตันกลุ่มแค่นั้น ไม่น่าจะพร้อมคัมแบ็มายากลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet