[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค เทน ฮาก ซูฮก 3 แข้ง แมนยู เกมบุกเสมอ ลิเวอร์พูล  VIEW : 63    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:01:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อข้างหลังจบเกมแดงเดือดบุกไปจนถึงเสมอ หงส์แดง 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมด้วยการเอ่ยเชิดชูสมาชิกสามรายมากมายเป็นพิเศษ
เทน ฮาก สร้างผลงานไม่ถูกการคาดการณ์ด้วยการนำ ผีแดง บุกไปแชร์แต้มกับ ลิเวอร์พูล ได้หากแม้ฤดูกาลก่อนเขาจะพลาดท่าให้ พบร์เก้น คล็อปป์ แบบอับอาย 7-0 แต่ว่าในเกมปัจจุบันกลุ่มเยี่ยมเล่นเกมยอมรับได้อย่างแน่นแฟ้น แล้วก็ทำให้เขากล่าวสรรเสริญผลงานของสามสตาร์
"ถ้าเกิดคุณดีพอเพียง คุณก็โตพอเพียง เขาพิสูจน์ให้มองเห็น" เทน ฮาก พูดถึง ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ติดโทษแบน
"เมื่อเขารู้จักกับเกม พวกเราจะได้มองเห็นอะไรดีๆมากยิ่งกว่านี้ เขามีปฏิกริยาที่คล่องแคล่ว เขาเล่นได้อย่างพลิกแพลง เขาเป็นนักฟุตบอลซึ่งสามารถรังแกคู่ต่อสู้ได้"
เวลาเดียวกัน เทน ฮาก ไม่ลืมเลือนสรเสริญผลงานของคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ราฟาแอล วาราน กับ จอนนี่ อีแวนส์ ซึ่งได้ลงไปในสนามเนื่องด้วย แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ เจ็บ
"แน่ๆว่า วาราน เหมาะสมได้รับการชื่นชม พวกเรารู้ว่าเขามีความรู้และความเข้าใจ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่ง"
"เขาทำเป็นดีสำหรับการเป็นคู่ซี้ของ จอนนี่ อีแวนส์ ทั้งคู่เป็นหัวหน้าของแผงหลัง ผมสามารถกล่าวดูนักฟุตบอลทั้งทีมได้เหมือนกันเพราะว่าพวกเขาเล่นได้อย่างมีวินัย"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet