[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลูตัน ทาวน์ ออกแถลงการณ์ล่าสุดอีกรอบกรณี ทอม ล็อกเยอร์  VIEW : 64    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:49:32    ปักหมุดและแบ่งปัน



ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ล่าสุดอีกรอบกรณี ทอม ล็อกเยอร์ ปราการหลังกัปตันทีมล้มฟุบกลางสนามในเกมบุกไปเยือน บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.โดยตัวนักเตะยังรักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะอยู่ที่โรงพยาบาล
ลูตัน ประสบกับเหตุการณ์ที่น่าตกใจอีกหนเมื่อ ล็อกเยอร์ ล้มฟุบกระทันหันในเกมที่ ลูตัน บุกไปเยือน บอร์นมัธ โดยจังหวะดังกล่าวอุบัติขึ้นในนาทีที่ 65 ขณะที่สกอร์ของทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 1-1
หลังเกิดเหตุดังกล่าว ผู้ตัดสินประกาศยกเลิกเกมในเวลาต่อมาเนื่องจากนักเตะของทั้งสองทีมไม่มีกำลังใจที่จะเล่นต่อเนื่องจากต่างก็เป็นห่วงพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีซึ่งหลังได้รับการเยียวยาในอุโมงค์จนฟื้นตัวแล้ว เขาก็ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการตรวจเช็กอย่างละเอียด
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ธ.ค.เดอะ แฮ็ตเตอร์ส ออกแถลงการณ์อัปเดตอาการป่วยของ ล็อกเยอร์ อีกหนว่า "ขณะที่ ทอม ล็อกเยอร์ กัปตันของเรายังอยู่ที่โรงพยาบาลหลังประสบกับอาการหัวใจวายที่ในสนามของ บอร์มัธ เมื่อวานนี้ เราเข้าใจดีว่าแฟนบอลเป็นห่วงเขา และสื่อรายงานข่าวถึงอาการของเขาอย่างแพร่หลาย"
"ทอม ยังเข้ารับการทดสอบและสแกน และยังต้องรอผลการตรวจเช็กก่อนที่จะผ่านเข้าสู่กระบวนการขั้นต่อไปในการฟื้นตัว เราไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาในตอนนี้ได้ และเราอยากขอให้สื่อรอการอัปเดตผ่านช่องทางของสโมสรเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม"
"เราทุกคนขอส่งความปรารถนาดีไปถึง ทอม ,เทย์เลอร์ พาร์ทเนอร์ของเขา และครอบครัวของ ทอม พร้อมทั้งขอความเป็นส่วนตัวให้กับพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"
ทั้งนี้ ล็อกเยอร์ เคยมีปัญหาในลักษณะนี้มาก่อนแล้วในเกม เพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ นัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ ซึ่งเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจะได้ฉลองบนเตียงคนไข้เนื่องจาก ลูตัน ชนะดวลลูกโทษเหนือ โคเวนทรี ได้เลื่อนชั้นสำเร็จ ขณะที่เจ้าตัวต้องใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาลห้าวันโดยเขาต้องผ่าตัดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ และเร็วกว่าปกติก่อนได้รับอนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลได้



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa