[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอ็ดดี้ ฮาว ยกนิ้วแข้ง นิวคาสเซิ่ล ฮึดขยี้ ฟูแล่ม  VIEW : 69    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:50:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมฟุตบอล นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกปากพึงพอใจในตัวสมาชิกที่กลับมาคว้าชัยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดบ้านยำใหญ่ ฟูเฉือนม 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ข้างหลังพึ่งไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์
นิวค้างสเซิ่ล เปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยี่ยมของ เจ้าสัวน้อย ภายหลังพวกเขาพ่ายแพ้ติดอยู่รังให้กับ เอซี มิลาน 2-1 ในถ้วยหูใหญ่ รวมทั้งสามารถคว้าสามแต้มเหนือกลุ่มจากลอนดอนซึ่งเหลือสิบคนตั้งแต่กึ่งกลางครึ่งแรกได้จากสามประตูในช่วงหลังของ ลูอิส ไมลีย์ ,ไม่เกล อัลมิรอน รวมทั้ง ดินแดน เบิร์น
"ผมพึงพอใจมากมายโดยยิ่งไปกว่านั้นภายหลังเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ มันเป็นความท้าด้านจิตใจภายหลังจากพวกเราไม่เข้ารอบบอลยุโรป พวกเราสนองตอบได้อย่างดีเลิศ พวกเราขาดสองนักฟุตบอลคนสำคัญที่เจ็บ ทุกสิ่งไม่เป็นใจให้กับพวกเราเลย" ฮาว กล่าวกับสื่อก่อนเสริมถึงการบาดเจ็บของ ฟาเบียน แชร์ แล้วก็ โชลินตอน ที่เดี้ยงตั้งแต่ครึ่งแรกจนกระทั่งจำต้องออกมาจากสนามทั้งสองว่า "มันยากที่จะบอก ทั้งสองมิได้ดูไม่ดีสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นทั้งสองจะต้องออกมาจากสนาม ฉะนั้นมันก็เลยดูแย่ในระยะสั้น"
สำหรับใบแดงที่ ราอูล ฮิไม่เนซ สตาร์ทีมเยี่ยมได้รับจากจังหวะพุ่งเข้าอัด ฌอน ทดลองสตาฟฟ์ ที่ปรึกษากลุ่มเจ้าของบ้านเอ่ยว่า "ผมไม่ต้องการที่จะอยากแสดงความเห็น ผมได้มองเห็นแม้กระนั้นในสนามโดยที่ยังมิได้มองภาพช้า เพราะฉะนั้นผมก็เลยปราศจากความมองเห็น วีเออาร์พิเคราะห์แล้ว ผมจำต้องเห็นภาพช้าด้วยตัวเองก่อนจะมีความคิดเห็นได้"
อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ เอ่ยถึง ไมลีย์ ที่เกมนี้ถูกดร็อป แต่ว่าได้ลงมาแทน โชลินตอน ที่เจ็บ แถมสร้างชื่อเป็นนักฟุตบอลของสมาคมอายุต่ำที่สุดในวัย 17 ปีที่ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เสร็จว่า "เขายอดเยี่ยมมากมาย เขาควรรักษาพื้นที่ของเขาเอาไว้ได้ พวกเราอยากที่จะให้เขาพักเกมนี้ เขายังเป็นเด็กวัยหนุ่ม ฟอร์มโดยรวมของเขาอยู่ในชั้นสูง"
"นักฟุตบอลอ่อนแรงกันมากมายในวันนี้ คุณสามารถมองเห็นได้ว่าพวกเราเพียรพยายามจัดแจงกับหัวข้อนี้ ผมพึงพอใจกับนักฟุตบอลมากมาย ภาวะอารมณ์สำคัญเท่ากับสภาพร่างกาย พวกเราได้สองนักฟุตบอลคนสำคัญกลับมาที่สามารถสร้างความไม่เหมือนให้พวกเราได้"4


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa