[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
3สิ่ง แมนยู ต้องทำหากหวังบุกชนะ ลิเวอร์พูล  VIEW : 69    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:48:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



ทำร้ายข้อบกพร่อง-จับตายคีย์แมน! เปิด 3 สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องมานะทำให้ได้ถ้าเกิดหวังบุกล้ม หงส์แดง ถึงถิ่น แอนฟิลด์ หากแม้ขณะนี้ฟอร์มด้อยกว่า รวมทั้งฤดูกาลที่แล้วเคยแพ้เหลวก็ตาม
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำต้องพบโปรแกรมสุดโหดเหี้ยมเมื่อควรต้องนำกองทัพ "ซาตานแดง" ออกไปเยี่ยม หงส์แดง ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้ (23.30 น. ตามเวลาของไทย)
ในขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งชั้น 6 ของตารางมี 27 คะแนนจาก 16 นัดหมาย ส่วน หงส์แดง นำเป็นผู้นำฝูงมี 37 คะแนน ในตอนที่การพบกันทีปัจจุบันที่ แอนฟิลด์ เมื่อมีนาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ก็เป็น "ลิเวอร์พูล" ที่กระหน่ำไปกินขาด 7-0
แม้กระนั้น ถึงแม้ตามหน้าเสื่อแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะด้อยกว่าอยู่มากมาย แต่ว่านี่เป็น 3 สิ่งที่สมาชิกของ เทน ฮาก จำเป็นต้องอุตสาหะทำให้ได้ถ้าหวังบุกไปคว้าชัยถึงถิ่นคู่ต่อสู้สำคัญ
1. ทำร้าย ชิมิกาส-เอ็นโด
หากแม้ หงส์แดง จะนำเป็นหัวหน้าฝูงแม้กระนั้นใช่ว่าพวกเขาจะไม่มีข้อด้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่น่าดึงดูดเป็นตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายที่ พบร์เก้น คล็อปป์ จำต้องส่ง คอสตาส ชิมิกาส มาทำแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่หยุดไม่มีกำหนดอยู่เดี๋ยวนี้
แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องบากบั่นจู่โจมแว้งกัด ชิมิกาส เวลาเพิ่มเติมขึ้นมาเล่นเกมรุก โดยอาศัยความเร็วของ อันโตนี่ หรือ อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ เข้าโจมตี หรือเล่นเพรสซิ่งใส่เมื่อแนวรับ "ลิเวอร์พูล" ครอบครองบอล
อีกหนึ่งจุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะพอเพียงโจมตี หงส์แดง ได้เป็น วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น ที่คงจะได้ลงมาทำหน้าตัวรับแทน อเล็กสิส แม็คอัลลิสเตอร์ ที่เจ็บอยู่
เอ็นโด ยังมีจุดบกพร่องให้มองเห็นอย่างในเกมที่ หงส์แดง เจอ คริสตัล พาเลซ และก็ "ซาตานแดง" ก็จำต้องมานะบีบคั้นเข้าใส่เพื่อคู่แข่งขันทิ่มอลรวมทั้งจู่โจมใส่อย่างเร็ว
2. จับตาย ซาลาห์
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ หงส์แดง ยังคงทำผลงานได้อย่างดียิ่งในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังทำไปแล้วถึง 14 ประตู และก็จัดไปอีก 8 แอสซิสต์จากการลงในสนาม 22 นัดหมายในทุกรายการ
แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องจัดแจงจอมบุกกลุ่มชาติอียิปต์ให้อยู่มือ โดยห้ามทำผิดพลาดเลย ไม่อย่างนั้นอาจจะหมดโอกาสที่จะบุกไปฉกคะแนนออกมาจากถิ่น แอนฟิลด์ อย่างไม่ต้องสงสัย
คาดว่า ลุค ชอว์ ตัวบุกปีกซ้ายคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะกลับมาลงช่วย "อสุรกายแดง" ได้ทันตามกำหนด ข้างหลังเจ็บจากนัดหมายแพ้ บาเยิร์น รวมทั้งเขาจึงควรดวลกับ ซาลาห์ โดยตรง
เว้นแต่ ชอว์ ที่จะจัดการกับ ซาลาห์ แล้วนั้น อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ต้องถอยลงมาช่วยเพื่อนพ้องจัดการสตาร์ "ลิเวอร์พูล" ด้วยเวลามิได้ครอบครองบอล
3. ทำคะแนนให้ถึงที่กะไว้ แอนฟิลด์ ยิ่งเร็วยิ่งดี
แม้ว่าจะมองเป็นเหตุผลกล้วยๆกับการที่จะต้องทำแต้มคู่แข่งขันให้ได้ถ้าเกิดหวัง 3 แต้ม แต่ว่าการไปเยี่ยม แอนฟิลด์ เป็นงานยากเสมอ โดยยิ่งไปกว่านั้นในฤดูกาลนี้ที่ หงส์แดง ไม่เคยพลาดเมื่อลงเล่นในบ้านเลย
กลุ่มของ เทน ฮาก มีปัญหาเป็นอย่างมากกับเกมรุกในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังลงเล่น พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 16 นัดหมายเพิ่งจะยิงได้เพียงแค่ 18 ประตูเพียงแค่นั้น ซึ่งน้อยสุดในบรรดากลุ่มครึ่งบนของตารางที่โดยมากยิงกันไปแล้วทะลุ 30 ลูก
"ปีศาจร้ายแดง" จำต้องพากเพียรยิงขึ้นนำ "ลิเวอร์พูล" ให้ได้ไวๆเพื่อดึงเกมมาอยู่ในมือของพวกเขา แล้วอาศัยความเร็วของนักฟุตบอลแนวรุกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์ท้องนาโช่ หรือ อันโตนี่ โจมตีเวลาตอบโต้กลับเร็ว
ถึงแม้ หงส์แดง จะเป็น คิง ออฟ คัมแบ็ก ในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังเก็บมาได้ถึง 18 คะแนนจากการตกด้อยกว่าคู่ปรปักษ์ไปก่อน แม้กระนั้นถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงการได้เปรียบไปก่อนรวมทั้งใช้เกมตอบโต้กลับเร็วโจมตีก็ได้โอกาสบุกไปคว้าชัยที่ แอนฟิลด์ ได้เหมือนกัน


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa