[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรมาโน่ ยัน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลา แมนยู ซบ แฟร้งค์เฟิร์ต  VIEW : 63    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:44:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนมีชื่อเสียง คอนเฟิร์ม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเป็นระเบียบ ที่จะโยกซบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบคำสัญญายืมตัว โดยที่ "อินทรีแดง-ดำ" มีออปชั่นซื้อขาดด้วย
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวฮอลันดาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมกลุ่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สมาพันธ์ดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี แบบคำสัญญายืมตัวจนกว่าจบฤดูเป็นที่เป็นระเบียบ ตามรายงานจาก ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าววงการบอลทื่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา
โรมาโน่ กำหนดผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า ฟาน เดอ เบ็ค ตกลงทางถ้อยคำกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเป็นดีลยืมตัวจนกระทั่งสิ้นเดือนเดือนมิถุนายน ปี 2024 ช่วงเวลาที่ "อินทรีแดง-ดำ" มีออปชั่นซื้อขาด จอมบุกวัย 26 ปี ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ราวๆ 570 ล้านบาท) (ไม่มีเงื่อนไขบังคับซื้อ)
นอกจากนั้น โรมาโน่ เสริมว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ตกลงที่จะชำระเงินปริมาณหนึ่งให้ "อสุรกายแดง" เพื่อเป็นค่ายืมตัว ฟาน เดอ เบ็ค อีกด้วย
สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2020 แม้กระนั้นไม่อาจจะแจ้งกำเนิดได้ แถมประสบเจอกับปัญหาเจ็บก่อกวน โดยจนกระทั่งช่วงนี้เจ้าตัวพึ่งจะลงเล่นให้ "ปีศาจร้ายแดง" เพียงแค่ 62 นัดหมาย ทำเป็น 2 ประตู


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa