[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
มีรานด้าคุยหลายทีมแต่ยังไร้ข้อตกลง  VIEW : 63    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 278
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:51:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฆวน มีรานด้า พูดคุยกับหลายสโมสร แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆนั่นทำให้ เรอัล เบติส ยังมีความหวังในการรั้งแบ็กซ้ายวัย 23 ปีอยู่กับสโมสรต่อไป
โฆเซ่ มิเกล โลเปซ กาตาลัน รองประธานสโมสร เรอัล เบติส เปิดเผยว่า ฆวน มีรานด้า แบ็กซ้ายวัย 23 ปีกำลังพูดคุยกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ เอซี มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ยังไม่มีข้อตกลงใดๆจนถึงตอนนี้ ตามรายงานจาก 'กานาล ซูร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
เรอัล เบติส กำลังหาทางปล่อย มีรานด้า ออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสัญญาของแบ็กซ้ายวัย 23 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและนักเตะกำลังเจรจากับหลายทีม แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับทีมใด
'เขาเป็นนักเตะที่เรารักอย่างมาก และส่วนตัวผมต่อสู้เพื่อรั้งเขาอยู่กับ เบติส' กาตาลัน กล่าว 'นี่เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้งของเขา จนถึงขณะนี้มีข้อเสนอให้ขยายสัญญา แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาของเศรษฐกิจ เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้'
'เห็นได้ชัดว่าทั้งหมดนี้ทำให้เขาน่าดึงดูดใจสำหรับสโมสรอื่นๆ มีการพูดคุยกับ มิลาน, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมอื่นๆในสเปน และอะไรก็เกิดขึ้นได้'
'เราสามารถบรรลุข้อตกลงได้ และเราหวังว่าเขาจะขยายสัญญากับ เบติส ไปอีกหลายปี แต่หากเขาได้รับข้อเสนอเป็น 2 หรือ 3 เท่าของรายได้ที่นี่ มันก็ยุติธรรมที่เขาตอบรับ แต่ตอนนี้เรายังไม่รู้อะไรเลย'
'สายสัมพันธ์ของเรากับครอบครัวและตัวแทนของเขาเป็นเรื่องดี มันไม่เกี่ยวกับโบนัสเซ็นสัญญา แต่เกี่ยวกับเงินค่าจ้างเป็นหลัก'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa