[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เปิดชื่อ 6 แข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคัมแบ็ก ก่อนมีคิวลงเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก  VIEW : 68    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:52:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปิดชื่อ 6 แข้งเดี้ยง ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันคัมแบ็ก ก่อนมีคิวลงเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แล้วกลับมาเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" ลงเล่นเกมต่อไปด้วยการออกไปเยือน แซงต์ กิลลัวส์ สโมสรของเบลเยียม ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคมนี้ (00.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)
เชื่อว่าเกมกลางสัปดาห์นี้ คล็อปป์ คงจะหมุนเวียนส่งนักเตะสำรองลงเล่นหลายราย หลังลงเล่นไป 5 นัดมี 12 คะแนนผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว เพื่อถนอมตัวไว้สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่จะเปิด แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้
ในเวลานี้มีนักเตะ "หงส์แดง" บาดเจ็บอยู่ 6 ราย โดยเป็นใครบ้าง และคาดว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่ดังนี้
1. โฌแอล มาติป
กองหลังชาวแคเมอรูน วัย 32 ปี บาดเจ็บจากเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ฟูแล่ม 4-3 และ คล็อปป์ ก็ยืนยันว่า มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก ทำให้จะหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้
อาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก ต้องพักราว 9 เดือน และไม่แน่ว่า มาติป จะยังได้กลับมาเล่นให้ "หงส์แดง" อีกหรือไม่ เนื่องจากจะหมดสัญญาในเดือนมิ.ย.นี้แล้ว
คาดวันคืนสนาม : ยังไม่ชัดเจน
2. อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์
กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา บาดเจ็บหัวเข่าจากนัดที่บุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 โดยตอนแรก คล็อปป์ เชื่อว่าคงไม่รุนแรง แต่กลายเป็นว่าอาการไม่ค่อยดีทำให้ไม่ได้ลงเจอ คริสตัล พาเลซ และต้องเย็บ 2 เข็ม
แม็ค อัลลิสเตอร์ จะต้องพักราว 2 สัปดาห์ ทำให้ยังไม่พร้อมสำหรับเกมแดงเดือด และต้องลุ้นจะฟิตทันเกมเจอ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ ได้หรือไม่
คาดวันคืนสนาม : 23 ธ.ค. พบ อาร์เซน่อล
3. ดิโอโก้ โชต้า
ดิโอโก้ โชต้า เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาจากนัดเสมอ แมนฯ ซิตี้ ทำให้ไม่ได้ลงช่วยทีมในสี่เกมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ก็สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว
คล็อปป์ คงจะยังไม่เร่งส่งปีกโปรตุกีส ลงเล่นในเกม ยูโรปา ลีก โดยอาจจะให้พร้อมเต็มที่สำหรับเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้
คาดวันคืนสนาม : 17 ธ.ค. พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
4. แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ โชคร้ายบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิม่อน นายทวารทีมชาติสเปน จนไหล่หลุดในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา
เวลานี้เจ้าตัวกำลังฟื้นฟูร่างกายอย่างค่อยเป็นค่อยไปโดยไม่รีบร้อนและพัฒนาการก็น่าพอใจ ทำให้คาดว่า ช่วงต้นปีหน้าคงจะกลับมาช่วยทีมได้
คาดวันคืนสนาม :  ม.ค. 2024
5. ติอาโก้ อัลกันตาร่า
ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคยังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการผ่าตัดสะโพก ก่อนเจ็บซ้ำไปอีก 
อัลกันตาร่า ต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะกลับมาลงช่วยทีมได้ โดยต้นปีหน้าคงกลับมาเล่นได้ และ คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า จำเป็นต้องให้เวลากับนักเตะ
คาดวันคืนสนาม : ม.ค. 2024
6. สเตฟาน บายเซติช
สเตฟาน บายเซติช กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักยาวช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว
บายเซติช กลับมาลงเล่นได้ในฤดูกาลนี้แต่ก็กลับไปเจ็บที่น่องอีก โดยที่ คล็อปป์ ก็ไม่ได้วางกำหนดเวลาชัดเจนว่าจะคืนสนามได้เมื่อไหร่
คาดวันคืนสนาม : ม.ค. 2024



สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa