[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
คีโรน่าเปิดรังขยี้อลาเบส 3-0 ทวงฝูงจากราชัน  VIEW : 65    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 62
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:46:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

คีโรน่า ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจาก เรอัล มาดริด ได้อีกครั้ง หลังเปิดรังไล่ทุบ อลาเบส 3-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
คีโรน่า ของกุนซือ มิเชล ที่กำลังลุ้นจ่าฝูง ต้องขาด คริสเตียน สตูอานี่ ที่ติดโทษแบน แนวรุกส่ง ปอร์ตู และ ซาวิโอ ปั้นเกมข้างหลัง อาร์เต็ม ดอฟบิค ส่วน อลาเบส ใช้ ซามูเอล โอโมโรเดียน เป็นตัวเป้า
คีโรน่า เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อน 1-0 ในนาที 23 ยาน กูโต้ ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลแฉลบผู้เล่น อลาเบส ก่อนติดเซฟ อันโตนิโอ ซีเบร่า แต่บอลเด้งเข้าทาง อาร์เต็ม ดอฟบิค ได้กระโดดโหม่งซ้ำส่งบอลตุงตาข่าย 
นาที 42 คีโรน่า หนีเป็น 2-0 ยาน กูโต้ ได้บอลฝั่งขวาก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วเปิดไปให้ ปอร์ตู ตวัดยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าเสาไกลอย่างแม่นยำ 
ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาที 57 จากจังหวะลากลุยของ ยาน กูโต้ ที่เล่นงานกองหลังทีมเยือนจนเสียฟาวล์ อาร์เต็ม ดอฟบิค รับหน้าที่ยิงไม่พลาดเป็น 3-0 และเป็นประตูที่สองของหัวหอกยูเครนในเกมนี้
ท้ายเกมนาที 85 อลาเบส พลาดได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ รูเบน ดูอาร์เต้ ได้ยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลไปชนคานอย่างจัง 
จากนั้นจบเกม คีโรน่า เปิดรังเอาชนะ อลาเบส สวยงาม 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน พร้อมแซงหน้า เรอัล มาดริด กลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วน อลาเบส อยู่อันดับ 13 เหมือนเดิมมี 16 คะแนน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa