[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ราย่าเชื่อเก่งขึ้นทั้งคู่สู้แย่งตำแหน่งแรมส์เดล  VIEW : 64    
โดย ชช

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:38:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล มองบวกว่าการแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมแข่งกับ อารอน แรมส์เลด ได้ช่วยให้พัฒนาฝีเท้าขึ้นทั้งคู่
ราย่า ถูก อาร์เซน่อล ดึงมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว และทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามมากมายเพราะในทีมมี อารอน แรมส์เดล เป็นมือหนึ่งอยู่แล้ว
มิเกล อาร์เตต้า เลือกให้ ราย่า ลงเฝ้าเสาตัวจริงต่อเนื่องในเกมสำคัญทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ แรมส์เดล ต้องหลุดเป็นสำรองโดยส่วนใหญ่ 
ราย่า มองการแย่งตำแหน่งของตัวเองกับ แรมส์เดล ว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้ตนและนายทวารชาวอังกฤษเก่งขึ้นไปพร้อมกันเพราะได้สร้างกระตุ้นให้กันและกันเกิดขึ้น 
"ผมคิดว่ามันแน่นอนอยู่แล้ว และผมก็คิดว่าทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งขึ้นด้วยเช่นกัน ผมไม่อยากใช้คำว่าการต่อสู้หรอกนะ แต่เอาเป็นว่ามันเป็นเหมือนกับกระตุ้นกันและกันในการฝึกซ้อม และพยายามช่วยเหลือกัน"
"ถ้าเราได้เจอกันตอนฝึกซ้อมเราจะพยายามช่วยเหลือกัน นั่นคือสิ่งที่เราเป็น มันคือความเป็นหนึ่งเดียวกันของผู้รักษาประตูจากมุมมองภายนอกที่คุณได้เห็น"
"แรมส์เดล ยังคงเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะพูดแบบเดียวกับผมนะ! เราเป็นเพื่อนร่วมทีม เราสู้กันเพื่อตำแหน่งที่มีได้เพียงคนเดียว" ราย่า กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa