[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนยูส่งแมวมองยลกีราสซี่เกมที่บาเยิร์น  VIEW : 69    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:05:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองเข้าไปอยู่ในสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป้าหมายอยู่ที่ แซร์อู กีราสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ สตุ๊ตการ์ท
90min รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ กีราสซี่ หลังจากประทับใจฟอร์มการยิงประตูอันร้อนแรงในบุนเดสลีกา และยิ่งตอกย้ำความปรารถนาด้วยการส่งแมวมองเข้าไปดูเกมที่ สตุ๊ตการ์ท บุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สโมสรเดียวที่มีแมวมองอยู่บนอัฒจันทร์สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ยังมี เอซี มิลาน, ฟูแล่ม, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่คาดว่ามีเป้าหมายเดียวกันคือ กีราสซี่ ที่ยิงไปแล้ว 16 ประตูในบุนเดสลีกา
ในมุมของแมวมอง นี่ไม่ใช่เกมที่ดีนักสำหรับ กีราสซี่ ที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้แบบหมดรูป กลับกันเป็นเกมที่ แฮร์รี่ เคน กลายเป็นพระเอก ซัลโวอีก 2 ประตู เพิ่มยอดรวมในบุนเดสลีกาเป็น 20 ประตูแล้ว ทิ้งห่างศูนย์หน้าทีมชาติกินีออกไป 4 ประตู
ก่อนหน้านี้ 90min รายงานไปแล้วว่า ตัวแทนของ กีราสซี่ มีความเชื่อมั่นและกำลังผลักดันให้นักเตะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม, เวสต์แฮม ที่เอ่ยมาแล้ว ยังมี อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่พร้อมแย่งชิงกองหน้าวัย 27 ปี

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet