[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ถึงเวลา! ธนวัชร์ สะกิด อิชิอิ บอก โจนาธาร พร้อมแล้วสำหรับช้างศึก ชุดใหญ่  VIEW : 61    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 33
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 192.142.226.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:36:17    ปักหมุดและแบ่งปัน




ธนวัชร์ ชมพัฒนาการของ โจนาธาร และยืนยันว่า พร้อมแล้วสำหรับการเล่นให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชุบรี เอฟซี ชื่นชมพัฒนาการของ โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กที่ฟอร์มกำลังดี พร้อมเผยลูกทีมพร้อมแล้วสำหรับการลงเล่นให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่

แนวรับวัย 21 ปี กลายเป็นกำลังสำคัญของ ราชันมังกร หลังได้ลงเล่นต่อเนื่อง และทำผลงานได้ดี กระทั่งล่าสุดเพิ่งได้รับการต่อสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมี โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการของสโมสร โพสต์ภาพของ โจนาธาร ที่กำลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ผ่านโซเชียลมีเดีย

ต่อมา ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชุบรี เอฟซี ได้กล่าวชื่นชม โจนาธาร ที่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี และมีพัฒนาการที่ดีต่อเนื่องว่า

อ่านบทความต่อด้านล่าง

“เกือบครบ1ปีเต็มนับตั้งแต่ โจนาธาร เข้าร่วมทีมเรา จอนนี่สําหรับผมเค้าเหมือนเด็กน้อยตัวโต ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ แต่ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยช่องว่างสำหรับพัฒนาการ ไม่แปลกหรอกที่ทั้งทีมและตัวน้องจะใช้เวลานานพอสมควรในการปรับตัวร่วมกัน”

“เราใช้ทั้งนํ้าร้อนนํ้าเย็นมีดุมีว่ามีติมีชม วันนี้ผมดีใจมากที่เห็นน้องปรับตัวอย่างน่าทึ่งจนเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมทีม ฟอร์ม 5 นัดล่าสุดของเขามีส่วนต่อผลงานของทีมมากๆ เรื่องฝีมือที่มีอยู่แล้ว บวกกับประสบการณ์ที่มากขึ้น และการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรม”

นายใหญ่ ราชันมังกร กล่าวเพิ่มเติม เมื่อปิดท้ายว่า โจนาธาร พร้อมแล้วที่จะก้าวไปเป็นกำลังสำคัญของทัพช้างศึก ชุดใหญ่

“วันนี้ผมว่าเขาพร้อมแล้วสําหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่ถ้าถึงวันนี้ที่ประกาศจะไม่ติด ยังไงก็ตามเขาก็จะเป็นกําลังหลักให้กับทีมชาติเราในอนาคตอย่างแน่นอน”

สำหรับ โจนาธาร เข็มดี เคยประกาศหยุดพักการเล่นให้ทีมชาติไทย เพราะต้องการโฟกัสผลงานกับสโมสร แต่หลังเกมที่ ไทย บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 เขาได้โพสต์ผ่านโซเชียลที่บอกถึงความพร้อมสำหรับการกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง แต่ต้องรอติดตามต่อไปว่า เขาจะมีชื่อในทัพช้างศึก ยุค มาซาทาดะ อิชิอิ หรือไม่


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet