[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ คุมเบียร์ไม่ปัง เพราะยังคิดแบบสโมสร  VIEW : 61    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 278
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 49%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:22:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

เผย ‘นาเกิลส์มันน์’ คุมเบียร์ไม่ปัง เพราะยังคิดแบบสโมสร

รายงานข่าวจาก Bild เปิดเผยว่า เหล่าสตาร์ทีมชาติเยอรมนีรู้สึกว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ บุนเดสเทรนเนอร์ ยังมีความเป็นผู้จัดการทีมสโมสรมากเกินไป ทำให้การบริหารทีมชาติมีปัญหา

นาเกิลส์มันน์ ถูกบาเยิร์น มิวนิค ปลดพ้นตำแหน่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนได้รับการแต่งตั้งให้มาคุมทีมชาติเยอรมนีแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ผลงานคุมทีมช่วงแรกของ นาเกิลส์มันน์ กลับออกมาย่ำแย่ ทีมชนะแค่นัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด รวมถึงความปราชัย 2 นัดล่าสุดให้กับตุรกี และออสเตรีย

Bild เปิดเผยว่า หนึ่งในปัญหาของทีมมาจากการที่ นาเกิลส์มันน์ ยังมีความคิดแบบผู้จัดการทีมสโมสรอยู่ ซึ่งบางอย่างนำมาใช้กับทีมชาติไม่ได้เนื่องจากเขามีเวลากับผู้เล่นน้อยเกินไป

เชื่อกันว่า นาเกิลส์มันน์ สมควรเน้นปฏิบัติมากขึ้น ลดปริมาณเนื้อหาการฝึกซ้อม, การวิเคราะห์วิดีโอให้น้อยลง รวมไปถึงแนวความคิดทั่วไปของเขา

ขณะที่ นาเกิลส์มันน์ ยังถูกมองว่า ทำเกมรับให้ทีมชาติยังไม่ดีนัก หลังทำทีมเสียไป 8 ประตู

ผู้เล่นตั้งคำถามกับการที่นาเกิลส์มันน์ พยายามจับนักเตะไปเล่นในตำแหน่งใหม่ อย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ต้องไปเล่นแบ็กซ้ายในนัดเจอตุรกี ซึ่งทีมมีเวลาซ้อมน้อยมาก และมีผู้เล่นหลายคนไม่พอใจกับแนวความคิดนี้

เช่นเดียวกับ เลรอย ซาเน่ ที่ถูกจับเล่นวิงแบ็กขวา ทั้งที่เวลาส่วนใหญ่ในทีมชาติของเขาทำได้ดีกับการเล่นทางฝั่งปีกซ้าย

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่สองที่เจอออสเตรีย นาเกิลส์มันน์ ยังให้ ฮาแวร์ตซ์ เล่นแบ็กซ้าย และกระแสตอบรับของลูกทีมเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น นักเตะเริ่มเห็นทิศทางของทีม

โดยรวมแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่าง นาเกิลส์มันน์กับลูกทีม ยังคงแข็งแกร่ง ไม่มีข้อสงสัยเรื่องแทคติกของเขา เพียงแต่ในปัจจุบันเขาเรียกร้องขอมากเกินไปจากนักเตะ ซึ่งมีเวลาซ้อมร่วมกันไม่มากนัก

ทั้งนี้ นาเกิลส์มันน์ มีเวลาแก้ไขปัญหาจนกว่าจะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติอีกครั้งในเดือนมีนาคม ถือเป็นการเตรียมตัวช่วงท้ายๆ ก่อนถึงซัมเมอร์ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพยูโร 2024

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet