[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แบะท่า เชลซี ซื้อแข้งใหม่หลังพ่าย เอฟเวอร์ตัน  VIEW : 60    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:37:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ผู้จัดการทีมกลุ่ม เชลซี ปริปากเปิดเผย สิงห์บลูส์ จัดแจงซื้อกับข้าวอีกครั้งในเดือน มกราคมเพื่อเสริมสมรรถนะข้างหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกมาแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่สนาม ข้าดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม
เชลซี บุกมาประมือกับ เอฟเวอร์ตัน โดยมีสถิติเหนือกว่าเจ้าของบ้านทุกๆอย่างอีกทั้งการครอบครองบอล รวมทั้งช่องทางทำคะแนน แต่ว่าจบแล้ว สิงห์บลูส์ พ่ายแพ้โดยเสียประตูให้กับ อับมองลาย มองข้าเร่ ในนาทีที่ 54 รวมทั้ง ลูอิส ด็อบบิ้น ในช่วงต่อเวลาพิเศษโดยผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เจนไตน์ออกอาการผิดหวังที่ผู้ร่วมทีมเกือกแข็งทื่อ พร้อมเปรยๆจัดเตรียมช็อปปิ้งนักฟุตบอลใหม่เพิ่มเติมอีก
"บอลคือเรื่องของแนวทางการทำประตู และก็พวกเราปราศจากความเด็ดขาดรอบๆหน้าปากประตู ผมผิดหวังมากมาย พวกเรามิได้แต้มอย่างที่พวกเราเหมาะได้ ผมรู้สึกว่าพวกเราเหนือกว่า แม้กระนั้นพวกเรามิได้รับในสิ่งที่พวกเราอยาก"
"นี่เป็นเกมที่พวกเราจะต้องชนะ มันมีปัญหาที่พวกเราต้องสะสาง พวกเราต้องพินิจพิจารณาเรื่องจริง พวกเราจึงควรคุยกันรวมทั้งบากบั่นเปลี่ยนแปลงกลุ่มสำหรับเพื่อการซื้อของคราวหน้า"
ต่อปัญหาเจ็บของ รีซ เจมส์ ที่จำต้องสลับตัวออก พอเพียงช กล่าวว่า "เขารู้สึกอะไรบางอย่างที่กล้ามต้นขาข้างหลัง ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเขาที่จำเป็นต้องเจ็บอีกรอบ เขาเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญของพวกเรา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa