[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล  VIEW : 59    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:14:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



พบร์เก้น คล็อปป์ แจ้งทั้งยังข่าวดีรวมทั้งข่าวไม่ดีของ หงส์แดง ก่อนพบ คริสตัล พาเลซ พร้อมแย้มเรื่องจะซื้อกองหลังตัวกลาง ใหม่หรือเปล่าข้างหลัง โฌแอล มาตำหนิป ปิดภาคเรียนไปก่อนเพื่อน
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เผยข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายออกไปเยี่ยม คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือชั้นยอดได้โอกาสกลับมาช่วยกลุ่มได้เร็วกว่าที่คาดเอาไว้ในตอนต้น
โกลกลุ่มชาติบราซิล กลับมาลงฝึกซ้อมแล้ว ข้างหลังมิได้ลงเล่นให้ "ลิเวอร์พูล" ในสามเกมปัจจุบัน ด้วยเหตุว่าเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขานัดหมายออกไปเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ โดยช่วงแรกคาดว่า จะคัมแบ็กช่วยกลุ่มได้ในเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 เดือนธันวาคมนี้
คล็อปป์ เปิดเผยสำหรับเพื่อการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 8 เดือนธันวาคม ว่า "อลีสซง ดูดี ผมไม่ทราบว่ามันจะดีพอเพียงสำหรับลงเล่นในวันพรุ่งได้หรือไม่ ผมจำต้องเช็กกับกลุ่มผู้ฝึกสอนรวมทั้งกลุ่มหมออีกครั้ง"
อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน จำต้องพบกับข่าวไม่ดีเช่นเดียวกัน ข้างหลัง อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา อาการมองไม่ค่อยดี ข้างหลังเจ็บเข่าจากนัดหมายปัจจุบันที่บุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 โดยช่วงแรก คล็อปป์ เปิดเผยข้างหลังเกมว่าอาจจะไม่ร้ายแรง
"แม็คก้า มองไม่ค่อยดี โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยจำต้องมองกันแบบวันต่อวัน พวกเราจำต้องรอดู ผมไม่คิดว่า เขาจะพร้อมสำหรับวันพรุ่ง ยังไม่เคยทราบกับวันพฤหัสบดี (เจอ แซงต์ กิลลัวส์) หรือวันอาทิตย์หน้า (เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด)" นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" เปิดเผย
เมื่อถูกถามคำถามว่า หงส์แดง จะซื้อปราการหลังใหม่ไหมในเดือนมกราคมนี้ ข้างหลัง โฌแอล มาติเตียนป เอ็นขัดหน้าเข่าฉีกจำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนดกระทั่งจบฤดูกาลนั้น คล็อปป์ ตอบว่า "ผมไม่คิดแบบนั้น ทั้งผองนี้จะต้องใช้เงิน ควรเป็นผู้เล่นที่ใช่ด้วย บอกผมหน่อยซิมีสมาพันธ์ไหนที่อยากขายกองหลังตัวกลาง ตัวท็อปของกลุ่ม"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet