[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
รอย คีน เปิดชื่อ10 แข้ง แมนยู ควรโละทิ้ง  VIEW : 61    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:13:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



รอย คีน สมัยก่อนกัปตันกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ ผีแดง ควรจะโละสิบนักฟุตบอลออกมาจากชมรม แต่ว่าเลือกเก็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด แผงหน้าที่ฟอร์มตกสุดกู่เอาไว้
คีน ถูกไต่ถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เหมาะโละหรือเก็บนักฟุตบอลคนไหนกันในกลุ่มชุดนี้เอาไว้ขณะเสวนาผ่านเพียงพอดแคสต์โดยอดีตกาลมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนเลือกจิ้มชื่อสิบนักฟุตบอลออกมาว่าเหมาะสมถูกตะเพิดออกมาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด
อย่างไรก็ตาม คอมเมนเตเตอร์คนมีชื่อเสียงตกลงใจเก็บ แรช์ฟอร์ด ดาวซัลโวฤดูกาลก่อน 30 ประตูเอาไว้ถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะเล่นได้อย่างน่าผิดหวังยิงได้เพียงแค่ 2 ประตูจาก 19 นัดหมาย รวมทั้งถูกดร็อปเป็นตัวสำรองตามคาดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ปีศาจร้ายแดง เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ได้ 2-1 เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้
"ผมยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับ มาร์คัส เขาอยู่ในตอนที่มีอารมณ์แปรผัน เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความรู้และความเข้าใจ แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณไม่ทำงานหนัก แล้วก็เขาเข้าๆออกๆในกลุ่มทุกอาทิตย์ มีการกล่าวกันถึงความเชื่อมั่นและมั่นใจของเขา มาร์คัส อายุ 26 ปี ค่าจ้างของเขาจะน้อยลงหรือไม่?" คีน เอ่ย
อย่างไรก็แล้วแต่ ในระหว่างการคุยกัน คีน ตกลงใจว่า ผีแดง ควรจะลอยแพนักฟุตบอลออกไปสิบรายโดยไม่มีชื่อ แรชฟอร์ด อยู่ในโผดังต่อไปนี้
แนวรับ : วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ , ราฟาแอล วาราน , ดีโอหรูหรา ดาโลต์ , จอนนี่ อีแวนส์
มิดฟิลด์ : โซฟียาน อัมราบัต , คริสเตียน เอริคสังเวย
แนวรุก : อันโตนี่ , อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล , เจดอน ซานโช่
ขณะเดียวกันนี้ คีน ยังเปิดเผยเพราะว่ามีนักเตะอีกกรุ๊ปที่ใกล้อยู่ในข่ายฟางเส้นในที่สุดรวมทั้งผู้จัดการทีมฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ด้วยไม่ว่าจะเป็น อ็องเดร โอนาน่า , ลุค ชอว์ , อารอน วาน บิสซาก้า แล้วก็ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa