[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ใช้ความนิ่งบุกสอย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  VIEW : 80    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:38:47    ปักหมุดและแบ่งปัน



พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา หงส์แดง สุดแฮปปี้ "ลิเวอร์พูล" โชว์ความเก๋า บุกสอย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 พร้อมอัปเดตการบาดเจ็บของ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนเก่ง
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เปิดเผยว่า ตนพึงพอใจฟอร์มการเล่นของสมาชิกที่เล่นกันอย่างมีสมาธิ ภายหลังที่กองทัพ "ลิเวอร์พูล" บุกไปปราบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม บรามอลล์ เลน เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค. ก่อนหน้านี้
หงส์แดง ได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 37 แล้วก็ โดมินิค โซโบซไล นาทีที่ 90+5 ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้พวกเขาที่รั้งชั้นสอง มีคะแนนเพิ่มเป็น 34 แต้ม จากการลงแข่งขัน 15 นัดหมาย ไล่ อาร์เซน่อล กลุ่มหัวหน้าฝูง เหลือ 2 แต้มเหมือนเดิม
"ผมสุขสบายมากมายๆ" ยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมันวัย 56 ปี เปิดใจข้างหลังเกม "นับว่าเป็นฟอร์มที่พวกเราได้โชว์ความเก๋าเกม แล้วก็มีความยืดหยุ่น พวกเรามีจังหวะบกพร่องให้มองเห็น แต่ว่าก็เล่นกันอย่างมีสมาธิ ประตูแรกเยี่ยมมากมาย ส่วนประตูลำดับที่สองก็แจ่มไม่แพ้กัน ซึ่งก็จำต้องชื่นชอบ ดาร์วิน (นูนเญซ) ที่แย่งบอลกลับมาได้ และก็เปิดบอลได้แจ๋วมากๆ"
นอกจากนั้น คล็อปป์ ได้เอ่ยถึงการบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่าของ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์คนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่จำเป็นต้องถูกสลับตัวออกตอนกึ่งกลางช่วงหลัง
"แม็คก้า โดนย่ำเข้าที่เข้าทางเข่า และก็มีแผลเปิด เขาเจ็บ แม้กระนั้นเขาสามารถเล่นต่อได้ จากนั้นเพียงพอพวกเรามีการเย็บแผล เขาก็ไม่อาจจะขยับเขยื้อนได้อีกเลย ในเวลานี้ก็จำเป็นต้องรอดูกันว่า มันต้องใช้เวลานานเพียงใด ก็หวังว่าอาจไม่นานนะ" คล็อปป์ เจาะจง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa