[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เช็คโปรแกรมส่งท้ายปี 2023 สามทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก  VIEW : 73    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:46:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



อาร์เซน่อล สามารถยึดตำแหน่งผู้นำฝูงได้อย่างแน่นแฟ้น ภายหลังจากพวกเขาสามารถปราบ ลูตัน ทาวน์ ได้เสร็จในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 6 ธ.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้เหตุการณ์ปัจจุบันนี้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่าง หงส์แดง ชั้น 2 ถึง 5 คะแนนอย่างยิ่งจริงๆ
จากการที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ลงเล่นก่อนกองทัพ "ลิเวอร์พูล" และก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งคู่กลุ่มจะลงแข่งขันในตอนเวลาค่ำคืนวันพุธนี้ นำมาซึ่งการทำให้ในช่วงเวลานี้ อาร์เซน่อล แข่งขันมากยิ่งกว่า 1 แมตช์ แล้วก็การซึ่งสามารถรักษาการได้เปรียบเอาไว้ ก็เลยเป็นเรื่องสำคัญกับพวกเขาเป็นอย่างมาก
กลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอลไม่เกล อาร์เตต้า สามารถกลับมายึดผู้นำฝูงได้เสร็จเสมือนเมื่อครั้งที่พวกเขาเคยทำเป็นเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยเวลานี้ อาร์เซน่อล รั้งชั้น 1 บนตารางคะแนนลีกอย่างแน่นแฟ้นภายหลังจากจบศึกบอลโลก 2022
โชคร้ายที่พวกเขาไม่อาจจะรักษามาตรฐานการเล่นให้สม่ำเสมอ เนื่องจากเมื่อไปสู่ช่วงสุดท้ายของการแข่งขันชิงชัย อาร์เซน่อล ฟอร์มหลุดซนๆในเวลาที่ แมนฯ ซิตี้ มาแรงแซงทางโค้งคว้าชัยชนะลีกไปถือครองได้เป็นอย่างมากใหญ่
อย่างไรก็แล้วแต่ดูอย่างกับว่าหมายสิ่งหลายชนิดมันจะไม่เหมือนกับเดิมข้างหลังผ่านไป 1 ปี เนื่องจาก อาร์เซน่อล แปลงเป็นกลุ่มที่เล่นได้เสมอต้นเสมอปลายมากเพิ่มขึ้น และก็โน่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าฝูงได้เสร็จ
กระนั้นในช่วงฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล มิได้มีคู่แข่งขันแย่งแชมป์ลีกเพียงแค่ "เรือใบสีฟ้า" แค่นั้น เนื่องจากว่า หงส์แดง กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างแกร่ง รวมทั้งทำสกอร์หายใจรดก้านคอพวกเขาโดยตลอด ซึ่งแน่ๆว่าแม้ "ปืนใหญ่" สะดุด งานนี้มีสิทธิ์โดนแซงโดยทันที
จะว่าไปแล้วเหตุการณ์สำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์ของทั้งยัง 3 กลุ่มอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการกลับผันได้ไพเราะโปรแกรมเกมลีกในตอนธันวาคมนี้ อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีจุดแปลงสำคัญ โดยยิ่งไปกว่านั้น อาร์เซน่อล ที่จะจำต้องไปเยี่ยม "เดอะ เร้ดส์" ที่สนามแอนฟิลด์ ก่อนวันคริสต์มาส
ในตอนที่ แมนฯ ซิตี้ หากแม้เหตุการณ์ในลีกจะตลอดมา 3 เกมรวดก็ตามทีโปรแกรมของพวกเขาไม่ค่อยมากยิ่งร้ายแรงเท่าไรนัก นอกเหนือจากแมตช์ที่จะต้องเยี่ยม แอสตัน วิลล่า วันพุธนี้ ที่เหลือก็เป็นเกมดวลกับพวกกลุ่มครึ่งด้านล่างตารางลีกทั้งปวง
แม้กระนั้นสิ่งที่น่าห่วงสำหรับกลุ่มของผู้จัดการทีมฟุตบอลเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็คือการจำเป็นต้องไปเล่นเกมคลับ เวิลด์ คัพ หรือชมรมโลก ช่วงเวลากลางเดือนเดือนธันวาคมอาจจะเป็นผลให้สภาพร่างกายของนักฟุตบอลกรอบเมื่อจำต้องกลับมาเล่นเกมลีกอีกรอบ
สำหรับกลุ่มของที่ปรึกษาพบร์เก้น คล็อปป์ ที่มีเกมหนัก 2 แมตช์ติดมันก็คือศึก "แดงเดือด" ต่อกร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วอีกอาทิตย์ต่อมาจะต้อง ปะทะ อาร์เซน่อล ซึ่งบางครั้งก็อาจจะเป็นจุดหักเหของ "ลิเวอร์พูล" เลยก็ว่าได้
โปรแกรมส่งท้ายธันวาคมของ 3 กลุ่มหัวตาราง
อาร์เซน่อล
9 ธันวาคม - แอสตัน วิลล่า (เยี่ยม)
17 ธันวาคม - ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (เหย้า)
23 เดือนธันวาคม - หงส์แดง (เยี่ยม)
28 เดือนธันวาคม - เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด (เหย้า)
31 ธันวาคม - ฟูปาดม (เยี่ยม)
หงส์แดง
6 เดือนธันวาคม - เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เยี่ยม)
9 เดือนธันวาคม - คริสตัล พาเลซ (เยี่ยม)
17 เดือนธันวาคม - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เหย้า)
23 เดือนธันวาคม - อาร์เซน่อล (เหย้า)
26 เดือนธันวาคม - เบิร์นลี่ย์ (เยี่ยม)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
6 เดือนธันวาคม - แอสตัน วิลล่า (เยี่ยม)
10 ธันวาคม - ลูตัน ทาวน์ (เยี่ยม)
16 เดือนธันวาคม - คริสตัล พาเลซ (เหย้า)
27 เดือนธันวาคม - เอฟเวอร์ตัน (เหย้า)
30 เดือนธันวาคม - เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa