[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอริค เทน ฮาก ยันชัดหลัง แมนยู แบนสื่อ  VIEW : 63    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:01:46    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด การันตีเสียงแข็งว่าไม่มีปัญหาในกลุ่ม ผีแดง อย่างที่ถูกสื่อกระจายข่าวข้างหลังสมาพันธ์ประกาศแบนสื่อยักษ์สี่สำนักห้ามเข้ามาทำข่าวสาร
แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความตะลึงงันด้วยการประกาศแบนสื่อสี่สำนักห้ามเข้ามารายงานข่าวสารในสนามฝึกซ้อม สนใจริงตัน เนื่องจากว่าไม่ยินดีที่พวกเขากล่าวว่าสมาพันธ์มีปัญหาด้านในโดยนักฟุตบอลครึ่งกลุ่มปฏิเสธในเพศผู้จัดแจงกลุ่มชาว ฮอลแลนด์ แล้วเหตุเพราะเขาคุมกลุ่มแพ้สูงถึง 10 จาก21 นัดหมายของทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทั้งผลต่างประตูได้เสียติดลบหนึ่งด้วย
จากความก้าวหน้าปัจจุบัน เทน ฮาก แถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม ก่อนคุมกลุ่มลงเล่นเกมลีกนัดหมายต้อนรับ เชลซี ในวันพุธว่า อสุรกายแดง ไม่มีปัญหาในกลุ่มอย่างที่สื่ออ้างถึง
"แน่ๆว่าผมมิได้กังวลการรายงานข่าวของสื่อ มีนักเตะในทุกครั้งมที่ได้ลงเล่นน้อย หรือเปล่าได้ลงเล่น แล้วก็พวกเขาไม่แฮปปี้ มันคือเรื่องธรรดา ในบางเหตุการณ์มันควรจะเป็นแบบงั้น พวกเขาจะต้องคอยโอกาสที่จะมาถึง แต่ว่ามันไม่มีปัญหาอะไร" เทน ฮาก การันตี
พวกเขา (ผู้รายงานข่าว) ควรแจ้งต่อพวกเราก่อนโดยไม่คิดพิมพ์เรื่องราวลับหลัง มันผิดจำต้อง ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาควรจะติดต่อมาหาพวกเราก่อนเพื่อถกกันตามธรรมดาแบบมือโปร"
เทน ฮาก กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของกลุ่มที่ดีห่วยแตกสลับกันไปว่า "พวกเรามีฟอร์มสองเกมที่ดี แล้วก็หนึ่งเกมที่ห่วย กลุ่มเดินไปในแนวทางที่ถูก พวกเราเล่นบอลได้ดิบได้ดี พวกเราได้ประตูที่ดีกับ กาลาตาซาราย รวมทั้ง เอฟเวอร์ตัน แต่ว่ากับ นิวค้างสเซิ่ล พวกเราเล่นไม่ดีอย่างที่ทุกคนรู้กัน พวกเราไม่แฮปปี้กับฟอร์มหากว่าพวกเราจะยังอยู่ในเกมได้ และก็พวกเรามีสองช่องทางที่กำลังจะได้หนึ่งแต้ม"
"แม้พวกเราเพิ่มความเอาจริงเอาจังให้มากยิ่งกว่านี้ พวกเราก็จะได้อะไรบางอย่าง แน่ๆว่าชั้นของพวกเราตกลง แม้กระนั้นมันมิได้ไกลห่าง ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราโอเค"
ต่อใจความสำคัญที่ถูกใส่ความว่ากระบวนการเล่นของเขาทำให้นักฟุตบอลไม่แฮปปี้ ผู้จัดการทีมสรับประทานเฮดเอ่ยว่า "ผมฟังนักฟุตบอลของผมเสมอ ผมเปิดโอกาสพวกเขาบอกเสมอ แม้นักฟุตบอลมีความคิดที่ผิดแผกแตกต่าง แน่ๆว่าผมจะฟัง แม้กระนั้นพวกเขามิได้บอกอะไรผม"
"ไม่มีอะไรบ้างในห้องแต่งตัว แน่ๆว่ามีข่าวซุบซิบเยอะแยะ แม้กระนั้นมันไม่มีอะไร"
ในที่สุดแล้ว เทน ฮาก ตอบใจความสำคัญที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวของกลุ่มฤดูกาลก่อนฟอร์มตกอย่างน่าตกใจว่า "พวกเราไม่ใช่หุ่นยนต์ ถ้าเกิดคุณเล่นสามเกมในหกวัน มันก็ยาก และก็มันบางทีอาจกำเนิดความเหน็ดเหนื่อยได้ มันไม่ใช่ข้ออ้าง แม้กระนั้นมันเกิดเรื่องที่เกิดขึ้น"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa