[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
คริส ซัตตัน ฟันฉับสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้  VIEW : 63    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:41:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีให้สนุกกันต่อในตอนกึ่งกลางอาทิตย์นี้ ซึ่ง คริส ซัตตัน สมัยก่อนแนวรุกมีชื่อเสียงของ กางล็คเบิร์น โรเวอร์ส แล้วก็ เชลซี ที่ปัจจุบันนี้เป็นคอลัมนิสต์ให้กับทาง BBC ฟันธงสกอร์แต่ละคู่ได้น่าดึงดูดอย่างยิ่งจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จะฟาดหน้าแข้งกันในวันพุธ ในเวลาที่สามกลุ่มหัวตารางคะแนนอย่าง อาร์เซน่อล, หงส์แดง แล้วก็แชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ซัตตัน เห็นว่า ไม่พลาดเก็บสามแต้มแน่ๆ เหมือนกันกับ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะยังแรงตลอด ว่าแล้วพวกเราไปดูสิว่า พี่คนนี้จะให้บอลแม่นมากแค่ไหน
วันอังคารที่ 5 เดือนธันวาคม
- วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0
- ลูตัน ทาวน์ แพ้ อาร์เซน่อล 0-2
ความเห็นจาก ซัตตัน : "พวกเราทราบว่า ลูตัน สดชื่นขนาดไหนยามเล่นที่บ้านตนเอง แต่ว่าฟอร์มการเล่นของผู้ร่วมทีม ไม่เกล อาร์เตต้า ชั่วโมงนี้นั้น ผมคิดว่าพวกเขาจะสามารถหาวิธีเก็บความมีชัยได้แน่ๆ"
วันพุธที่ 6 ธ.ค.
- ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2
- คริสตัน พาเลซ ชนะ บอร์นมัธ 1-0
- ฟูปาดม เสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1
- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้ หงส์แดง 0-3
ทัศนะจาก ซัตตัน : "หงส์แดง คัมแบ็กได้เยี่ยมมากในเกมชนะ ฟูเฉือนม เมื่อวันอาทิตย์ ปัจจุบันนี้พวกเขามีลุ้นแชมป์สุดกำลังแล้ว และก็เกมนี้ก็จะเป็นการคว้าแชมป์ที่ง่ายมากสำหรับกลุ่มของ พบร์เก้น คล็อปป์"
- แอสตัน วิลล่า แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2
ทัศนะจาก ซัตตัน : "เซอร์ไพรส์มากมายที่ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียประตูเยอะแยะอย่างยิ่ง ซึ่งผมก็เห็นว่า วิลล่า จะทำคะแนนใส่พวกเขาได้ในเกมนี้ แม้กระนั้นกลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจทำคะแนนได้มากกว่า"
- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี 1-2
ทัศนะจาก ซัตตัน : "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่มากๆในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค พวกเขาราวกับไม่พร้อมที่จะวิ่ง ซึ่งไม่ถูกกับ นิวติดอยู่สเซิ่ล ที่วิ่งเป็นบ้าอีกทั้งเกม และก็ควรจะชนะมากยิ่งกว่าสกอร์ 1-0 ด้วย ผมแน่ใจว่าเกมนี้พวกเขาจะทุ่มเทมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุว่าได้เล่นเฉพาะหน้าแฟนบอลกลุ่มตนเอง แต่ว่าผมมั่นใจว่า เชลซี ได้โอกาสชนะ แม้ฟอร์มของพวกเขายังไม่สม่ำเสมอ ผมว่า เชลซี สามารถก่อปัญหาให้กับแนวรับกลุ่มของ เอริค เทน ฮาก ได้"
วันพฤหัสบดีที่ 7 เดือนธันวาคม
- เอฟเวอร์ตัน แพ้ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2
- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 3-2


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa