[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐาน
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เชียเรอร์เผยสิงห์เห็นด้วยหลังวิจารณ์แจ็คสัน  VIEW : 73    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 33
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:32:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

อลัน เชียเรอร์ ตำนานทีมชาติอังกฤษ เผยว่า เชลซี เห็นด้วยกับคำวิจารณ์ของตัวเองทีมีต่อ นิโกล่าส์ แจ็คสัน หลังเกมที่ทีมแพ้คาบ้านให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 เมื่อเดือนที่แล้ว
"ฮอตชอต" พูดถึงผลงานของ แจ็คสัน ว่าเคลื่อนไหวไม่มากพอในการหาช่องในการทำประตู โดยชี้ว่าในฐานะกองหน้าต้องพยายามทำให้กองหลังเจอกับงานที่ยาก ซึ่งหลังจากนั้นอดีตหัวหอก บียาร์เรอัล ก็ทำได้ดีขึ้น โดยทาง เชียเรอร์ เผยว่า "สิงห์บลูส์" เห็นพ้องกับการวิเคราะห์ของตัวเองด้วย
"ผมพูดถึงเกมนี้ที่มีทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบ มันสนุกและมีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจมากมาย โดยเฉพาะจากฝั่งของที่สวมเสื้อ เชลซี" เชียเรอร์ กล่าวกับ เดอะ เรสต์ อีส ฟุตบอล หลัง เชลซี เสมอ แมนฯ ซิตี้ 4-4
"กับ แจ็คสัน ผมเห็นด้วย, ผมวิจารณ์เขาเรื่องที่เคลื่อนไหวไม่มากพอเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมได้รับข้อความจาก เชลซี เพื่อบอกว่าพวกเขาคิดว่ามันไม่ได้เกินจริงเลยและพวกเขากำลังทำ 1 หรือ 2 สิ่งเกี่ยวกับเรื่องนั้น"
"วันนี้เขาดีขึ้นมากและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์และนั่นแสดงให้เห็นในวันนี้ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่ได้ดู ผมคิดว่าสำหรับแฟนๆ สิ่งสำคัญคือการได้เห็นก้าวเล็กๆ เหล่านั้น กับโค้ช เรารู้ดีว่า พอช เป็นยังไง เขาเป็นโค้ชที่ดีมากๆและเขาก็เป็นคนที่เหมาะสม"
"พวกเขากำลังพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอนและพวกเขาก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่โค้ชต้องการ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet